ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

โบอาสมั่นใจสิงห์สะสางงานเสร็จที่บ้าน



อังเดร วิลลาส-โบอาสผู้จัดการทีมเชลซีให้สัมภาษณ์หลังจบเกมบุกไปพ่ายให้กับเลเวอร์ คูเซ่น 2-1 ในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

"ผมคิดว่ามันไม่ใช่ผลการแข่งขันที่ยุติธรรมนัก ทั้งสองทีมต่างเล่นฟุตบอลกันได้ไม่ดีแต่ตอนนี้มันไม่เกี่ยวกับเรื่องนั้นแล้ว"

"สิ่งที่สำคัญก็คือเลเวอร์คูเซ่นคว้า 3 คะแนนสำคัญเพื่อเปลี่ยนธรรมชาติของกลุ่มนี้"

"มันยังคงอยู่ในมือของพวกเราที่จะผ่านเข้ารอบและพวกเราก็คาดหวังว่าจะทำงาน ของพวกเราให้สำเร็จ แต่บาเลนเซียก็เป็นทีมที่กำลังเล่นได้ดี"

"ณ เวลานี้มันเป็นเรื่องยากมากสำหรับหลายๆทีมจากอังกฤษในรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเรากำลังเจ็บปวด เสียประตูมากมายและพวกเราก็จะต้องกลับมาคว้าชัยให้ได้"

"ในตอนนี้สิ่งต่างๆถาโถมเข้าใส่พวกเรา แต่มันไม่มีข้อแก้ตัวใดๆหรอก"
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=513704&sid=5056e4cc982b9dfb14003adb24d73820

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น