ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ไนกี้ เผยโฉม ลูกฟุตบอล NIKE T90 SEITIRO



สืบทอดมรดกความยอดเยี่ยมของลูกฟุตบอลตระกูล T90 พร้อมเสริมความได้เปรียบให้กับผู้เล่นในสนามด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากไนกี้


ในลีกฟุตบอลชั้นนำระดับโลก ความแม่นยำเหมือนจับวาง ความรวดเร็ว และความแรง คือสิ่งที่จะสร้างความแตกต่างระหว่างการได้ขึ้นรั้งตำแหน่งสูงสุดบนตารางผู้ นำหรือการต้องจมอยู่กับความกดดันที่ไม่รู้จบเพื่อดิ้นรนให้ไม่ต้องพลาดหวัง ในลีกหรือหรือถ้วยแชมป์นั้นๆ เดิมพันที่สูงเช่นนี้ทำให้ผู้เล่นเฟ้นหาลูกฟุตบอลซึ่งให้สัมผัสและความ รู้สึกที่ดีอย่างไร้คู่ปรับ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกฟุตบอลจะพุ่งไปยังตำแหน่งที่ต้องการได้อย่างแม่นยำ ทุกครั้ง

T90 Seitiro ใหม่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นโดยสืบทอดมรดกความยอดเยี่ยมของลูกฟุตบอลใน ตระกูล T90 ที่ได้สร้างรากฐานอันแข็งแกร่งไว้ในฐานะลูกบอลที่ใช้ในการแข่งขันอย่างเป็น ทางการของลีกฟุตบอลชั้นนำระดับโลกมากมาย อาทิ บาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ซีรี อา ทีไอเอ็ม ของอิตาลี, และ ลีก้า บีบีวีเอ ของสเปน

ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่นำมาใช้กับลูกฟุตบอล T90 Seitiro จึงโดดเด่นด้วยเทคโนโลยี RaDaR ของไนกี้ ซึ่งเป็นชื่อย่อจากความหมายว่า การตัดสินใจและการตอบสนองที่รวดเร็ว (Rapid Decision and Response) โดยมาตรฐานด้านประสิทธิภาพการมองเห็นซึ่งวัดจากการทดสอบทั้งในห้องทดลองและ ในสนามระบุว่าเทคโนโลยี RaDaR ของไนกี้ ช่วยให้ผู้เล่นมองเห็นลูกบอลได้ดีขึ้นและสามารถฉวยโอกาสเพียงเสี้ยววินาทีใน การทำประตูหรือส่งบอล

T90 Seitiro ผ่านการทดสอบในสนามและได้รับการยืนยันจากผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก หลายคน อาทิ เวย์น รูนีย์, อันเดรส อิเนียสต้า และ เวสลีย์ สไนเดอร์ ว่า สีสัน ความเปรียบต่างและลวดลายกราฟิกบนผิวของลูกบอลช่วยสร้างคลื่นการรับรู้ทางสาย ตาได้ดีที่สุดเมื่ออยู่ในสนาม ผู้เล่นจึงจับตำแหน่งของลูกบอลได้อย่างรวดเร็วโดยสัญชาตญาณ ไม่ว่าจะอยู่ ณ จุดใดของสนาม สัมผัสและเสถียรภาพจากอากาศพลศาสตร์ของ T90 Seitiro รวมถึงเทคโนโลยี RaDaR ของไนกี้ ทำให้ลูกบอลรุ่นนี้เป็นลูกบอลที่ดีที่สุดในโลก



Click on Copy URL (below link) for copy to clipboard

คุณสมบัติเด่นของ T90 Seitiro
1. ผิวเปลือกลูกบอลผลิตจากทีพียูที่มีเนื้อวัสดุอนุภาคเล็ก (Micro-textured) เย็บขึ้นด้วยมือเพื่อสัมผัสที่ดีและความทนทานเป็นเยี่ยม
2. ลายกราฟิกเพื่อประสิทธิภาพจากเทคโนโลยี RaDaR ของไนกี้ ช่วยสร้างคลื่นการรับรู้ทางสายตาที่ชัดเจน
3. สวีทสปอท 360 องศาช่วยกระจายแรงกดไปยังชิ้นผิวเปลือกได้เท่าๆ กันอย่างทั่วถึงทุกชิ้น
4. ค่าความกลมที่เหมาะสมที่สุดช่วยให้ลูกบอลลอยได้รวดเร็วกว่า ไกลกว่า และแม่นยำกว่าลูกบอลอื่นๆ
5. ชั้นโฟมอัดฟองด้วยไนโตรเจนให้ความยืดหยุ่นดีและเชื่อมต่อกันแบบไขว้ เพื่อการคงรูปทรงและความทนทาน
6. ถุงลมชั้นในแบบ 6 ปีกผลิตจากยางผสมคาร์บอนเพื่อสร้างแรงให้ลูกบอลพุ่งทะยานจากเท้าได้เต็มพลัง
7. ได้รับการออกแบบให้มีลักษณะจำเพาะตามที่ฟีฟ่าอนุมัติ โดยมีน้ำหนักระหว่าง 420-455 กรัม และมีเส้นรอบวง 68.5-69.5 เซนติเมตร

ทั้ง บาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ลีก้า บีบีวีเอ และ ซีรี อา ทีไอเอ็ม จะเริ่มใช้ลูกบอลรุ่น T90 Seitiro ในการแข่งขันตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล 2011/2012 รวมถึงไทยพรีเมียร์ลีกที่จะเริ่มใช้ในปีหน้าด้วยเช่นกัน
http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=70818&ch=268&ch=prnews

1 ความคิดเห็น: