ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ชินชา...ไทยไม่รอดพ่ายโอมาน 2-0 จอดป้ายรอบคัดเลือก



สุดท้ายทีมชาติไทยก็ยังคงไปไ่ม่ถึงฝั่งฝันอีกครั้งหลังจบเส้นทางฟุตบอลโลก 2014 ที่รอบคัดเลือกโดยบุกไปพ่ายโอมาน 2-0 ซึ่งช่วงท้ายธีรเทพ วิโนทัยต้องมาโดนใบแดงด้วย ทำให้จบเป็นอันดับบ๊วยของกลุ่มส่วนโอมานควงออสเตรเลียจ่าฝูงของกลุ่มไปเล่นในรอบต่อไป

ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชียกลุ่ม ดีนัดสุดท้าย

วันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ 2555

โอมาน 2:0 ไทย

ประตู :1-0 อัล ฮาดรี่, 2-0 อาซิซ มูบารัค

เกมนี้ทีมชาติไทยเราต้องลุ้นหลายต่อโดยวันนี้ต้องเก็บชัยชนะเหนือโอมานให้ได้และลุ้นให้ออสเตรเลียเอาชนะซาอุดิ อาระเบียเพื่อที่จะได้แซงเข้ารอบเป็นที่สองของกลุ่ม แต่ถ้าทางซาอุสามารถยันเสมอออสเตรเลียได้ ไทยต้องไปลุ้นประตูได้เสียซึ่งจะทำให้เราต้องยิงอย่างต่ำ 3 ลูก

ด้านตัวผู้เล่นมีพลิกโผเล็กน้อยที่จิรวัฒน์ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ส่วนริมเส้นซ้ายก็ได้สุธีลงสนามและกวินกลับมาเฝ้าเสาเป็นตัวจริงอีกครั้งนึง นอกนั้นไม่ผลิกโผแผงหลังเป็นเจษฎากับนิเวสจับคู่กัน

ครึ่งแรก

เปิดเกมมาทั้งสองฝ่ายยังไม่พลุนพลันบึกเข้าใส่กันจนโอมานได้จังหวะโต้กลับบอลมาถึงหน้าเขตโทษและเป็นอัล ฮอสนี่ที่โฉบมาเอาบอลไปก่อนจะได้สับไกแต่ก็ข้ามคานออกหลัง

แล้วเพียงแค่ 9 นาทีไทยเราเจองานยากกว่าเก่าเสัยแล้วจากจังหวะที่บอลโยนยาวขึ้นมาให้อับดุล มูบารัคเก็บบอลลงก่อนจะรอจังหวะแล้วไหลไปเสาไกลให้กับอัล ฮาดรี่ที่สอดขึ้นมาได้ยิงโล่งๆส่งบอลเสียบเสาไม่เหลือ โอมานออกนำไปก่อน 1-0

เจ้าบ้านมีโอกาสได้บุกอยู่เรื่อยๆส่วนไทยการเข้าทำยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่แต่ก็มีโอกาสได้ลองส่องบ้างจากธีรศิลป์ที่ฉีกมารับบอลทางริมเส้นซ้ายก่อนจะพลิกหนีตัวประกบลากเข้าในก่อนจะได้สับไกแต่บอลก็ยังเข้าซองอัล ฮับซี่

เกมเข้าสู่ครึ่งชั่วโมงไทยยังไม่ค่อยได้มีโอกาสอะไรมากนักมาได้ลุ้นจากจังหวะฟรีคิกระยะประมาณ 28 หลาก่อนจะเป็นจิรวัฒน์รับหน้าที่สังหารเองแต่ก็ปั่นหลุดกรอบไปพอสมควร

ช่วงท้ายครึ่งโอมานเกือบได้ประตูที่สองแล้วจากอัล ฮอสนี่ที่ได้ยิงหน้าเขตโทษส่งบอลผ่านมือกวินไปแล้ว แต่ไทยยังรอดตัวเพราะบอลไปชนคานเต็มๆ ก่อนที่จะจบครึ่งแรกกันไปด้วยสกอร์โอมานนำ 1-0

ครึ่งหลัง

เข้าครึ่งหลังรูปเกมยังไม่ดีขึ้นเจอโอมานบุกเข้าใส่ต่อเนื่องมีลุ้นยิงได้เรื่อย กลับกันฝั่งไทยได้บุกขึ้นมาก็ยังหาช่องจบแบบจะๆแทบไม่ได้อาศัยเคาะหาช่องไปมาแต่ไม่ผ่านแนวรับโอมาน

ไทยน่าได้ประตูตีเสมอจริงๆแล้วในนาที 70 จากจังหวะสนกลับที่สุมัญญาพาบอลขึ้นมากลางสนามก่อนแทงออกทางซ้ายให้กับลีซอสปีดมาเอาบอลแล้วลากตัดเข้ากรอบเขตโทษก่อนจัดการซัดแต่โชคร้ายบอลชนเสาอย่างจัง

ช่วง 10 นาทีสุดท้ายไทยรอดตัวเกือบโดนเพิ่มอีกลูกอย่างหวุดหวิดหลังบาเชียร์พาบอลจากขวาเข้าเขตโทษไปก่อนจะเลือกจ่ายตัดแนวรับให้กับอัล อาลีวิ่งแซงมายิงจ่อๆแต่ดันข้ามคานออกไปเฉย

หลังจากนั้นสถานการณ์ไทยก็ย่ำแย่แบบสุดๆเพราะต้องมาเหลือนักเตะแค่ 10 คนจากจังหวะที่ลีซอพยายามจะเข้าไปตัดบอลแต่เ้ข้าสไลด์ช้าแล้วขาไปบวกใส่อกของกองหลังโอมานทำให้ผู้ตัดสินชาวญี่ปุ่นเลือกให้ใบแดงกับธีรเทพ

ก่อนจะหมดเวลาในช่วงทดเจ็บโอมานก็ได้บวกลูกที่สองเพิ่มจากอาซิซ มูบารัคที่ได้บอลโล่งๆก่อนพาเข้าเขตโทษแล้วกดสวนตัวกวินเข้าไปเลย โอมานปิดกล่องนำ 2-0

สุดท้ายจบเกมโดยที่"ช้างศึก"พ่ายให้กับโอมานไป 2-0 จอดป้ายฟุตบอลโลก 2014 อยู่ที่รอบคัดเลือกรอบสามเท่านั้น ส่วนโอมานจบเป็นอันดับสองเข้าไปเล่นในรอบคัดเลือกรอบหน้าร่วมกับออสเตรเลียจ่าฝูงกลุ่มที่ปราบซาอุดิ อาระเบียไป 4-2

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

โอมาน : -

ไทย : กวิน ธรรมสัจจานันท์, สุรีย์ สุขะ อนุชา กิจพงษ์ศรี, นิเวส ศิริวงศ์, เจษฎา จิตสวัสดิ์, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, จักรพันธ์ แก้วพรม (ธีรเทพ น.65), จิรวัฒน์ มัคครมย์, สุเชาว์ นุชนุ่ม (สมัญญา น.38), สุธี สุขสมกิจ, ธรีศิลป์ แดงดา

http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=560732&sid=9341dc7d966c08b48c44717f4710ab18

2 ความคิดเห็น: