ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

อันชิปฏิบัติการสายฟ้าแล่บ จ่อซิวแซมบ้าก่อนตลาดปิดคืนนี้


© AP Images

อันชิ ทีมโคตรรวยเเห่งลีกรัสเซีย เตรียมปฏิบัติการสายฟ้าแล่บ เซ็นสัญญาคว้าตัว คริสโตเฟอร์ แซมบ้า กองหลังของ แบล็คเบิร์น มาร่วมทัพก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะของแดน "หมีขาว" จะปิดตัวลงในช่วงกลางดึกของคืนนี้


จับตาดูกันให้ดี! อันชิ มาคาชคาล่า ทีมเงินถุงเงินถังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก รัสเซีย ตกเป็นข่าวเตรียมปฏิบัติการสายฟ้าแล่บ เซ็นสัญญาคว้าตัว คริสโตเฟอร์ แซมบ้า ปราการหลังตัวแกร่งของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มาร่วมทัพก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะของแดน "หมีขาว" จะปิดตัวลงในช่วงกลางดึกของคืนนี้ โดยเป็นที่คาดว่าค่าตัวของดาวเตะวัย 27 น่าจะตกอยู่ที่ประมาณ 7.5 ล้านปอนด์
รายงานดังกล่าวระบุว่า สื่อชั้นนำมากมายของ รัสเซีย ต่างตีข่าวไปในทิศทางเดียวกันว่าทั้ง 2 สโมสรสามารถตกลงรายละเอียดเงื่อนไขส่วนตัวต่างๆ กันได้เรียบร้อยแล้ว โดย แซมบ้า จะเซ็นสัญญาย้ายมาค้าแข้งให้กับ อันชิ เป็นเวลาทั้งสิ้น 3 ปี และจะเข้ารับการตรวจร่างกายอย่างแน่นอนในวันนี้

สำหรับ แซมบ้า นั้นย้ายจาก แฮร์ธ่า เบอร์ลิน มาค้าแข้งในถิ่น อีวู้ดส์ พาร์ค ตั้งแต่ปี 2006 แต่ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เจ้าตัวได้มีการออกมาแสดงท่าทีอย่างชัดเจนว่าไม่ต้องการที่จะอยู่รับใช้ แบล็คเบิร์น อีกต่อไป เนื่องจากเหนื่อยหน่ายกับนโยบายการบริหารงานของสโมสร ที่ไร้ความทะเยอทะยานในการพาทีมประสบความสำเร็จอย่างสิ้นเชิง
http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=76609&ch=253

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น