ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

บายอร์รับเสียใจเห็นปืนตกต่ำ-ชี้เพราะเสียนักเตะสำคัญทุกปี



เอ็มมานูเอล อเดบายอร์กองหน้าของท็อตแน่ม ฮ็อต สเปอร์สออกมายอมรับว่าตัวเขารู้สึกเสียใจที่เห็นทีมเก่าของเขาอย่างอาร์เซน่อลโชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ในฤดูกาลนี้

ลูกทีมของอาร์แซน เวนเกอร์นั้นมีแต้มตามหลัง"ไก่เดือยทอง"อยู่ถึง 10 แต้มก่อนเกมที่ทั้ง 2 ทีมมีคิวลงทำศึกลอนดอน ดาร์บี้ แม็ตช์ในวันอาทิตย์นี้ซึ่งอเดบายอร์ก็ได้ออกมายอมรับว่าตัวเขานั้นรู้สึกเสียใจที่เห็นทีมเก่าของเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ในฤดูกาลนี้แม้ว่าในปัจจุบันเขาจะค้าแข่งอยู่กับอริตัวสำคัญของทีม"ปืนใหญ่"ก็ตาม

"การที่ผมเล่นให้กับสเปอร์สไม่ได้หมายความว่าผมต้องการเห็นอาร์เซน่อลต้องประสบปัญหานะ" อเดกล่าว

"ผมมีความทรงจำดีดีและเพื่อนมากมายที่นั่น ผมรู้สึกเสียใจกับปัญหาที่เกิดขึ้นและในความเห็นของผมมันก็ง่ายมากที่จะหาเหตุผลของสิ่งที่เกิดขึ้น"

"ทุกๆปีพวกเขาต้องเสียผู้เล่นคนสำคัญไปตลอดทั้งแอชลี่ย์ โคล, เธียร์รี่ อองรี, เชส ฟาเบรกัสหรือซามีร์ นาสรี่ดังนั้นพวกเขาจึงต้องหาคนมาแทนนักเตะเหล่านี้ทุกปีเลย"

"แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะหาคนมาแทนนักเตะอย่างอองรีหรือเชส และนั่นคือปัญหาของพวกเขา ในความเป็นจริงทีมต้องพัฒนาขึ้นทุกปีแต่มันจะไม่เป็นแบบนั้นถ้าคุณต้องเสียผู้เล่นสำคัญไป"

"นักเตะระดับท็อปต่างก็ต้องการสิ่งเดียวกันนั่นคือแชมป์ และเมื่อพวกเขาเห็นว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะคว้าแชมป์กับสโมสรพวกเขาก็เลือกที่จะอำลาทีม นั่นแหละฟุตบอล"
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=558744&sid=3d4cc59ae5dc64fcef4965087d3826fb

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น