ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เลสคอตต์อ้าแขนรับเตฟกลับมั่นไม่เป็นปัญหาแน่




โจลีออน เลสคอตต์ปราการหลังของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้อ้าแขนต้อนรับการกลับมาของคาร์ลอส เตเบซหัวหอกมะขามข้อเดียวแล้วโดยมั่นใจว่าจะเป็นการช่วยเหลือทีมอย่างแน่นอน

โอกาสในการกลับมาของหัวหอกชาวอาร์เจนไตน์เปิดกว้างแล้วหลังเขาได้ออกมาขอโทษทีมถึงเรื่องที่เกิดขึ้นและทางโรแบร์โต้ มันชินี่ก็เชื่อว่าจะสามารถส่งเขาลงสนามได้อีกภายในไม่กี่อาทิตย์้ข้างหน้าเมื่อเขาเรียกความฟิตกลับมาได้

นั่นหมายความว่าเตเบซจะกลับมาลงสนามในเดือนหน้าและทางเลสคอตต์ก็เชื่อว่าการที่เตเบซกลับมาสู่ทีมจะไม่เป็นปัญหาอะไรแน่นอน

"ที่นี่ไม่มีใครเห็นเขาเป็นตัวแตกแยกนะ"เลสคอตต์กล่าว

"หากเราทั้งหมดเดินหน้าไปด้วยกันและไปในทิศทางเดียวกันผมมั่นใจว่ามันจะเป็นผลดีต่อสโมสร"

"สำหรับเราแล้วเรื่องคาร์ลอสไม่เคยเป็นประเด็นเลย และเราก็มั่นใจนะว่าหากเขาควา้โอกาสได้ เขาจะยิงประตูได้มากมายแน่นอน"

เรื่องราวของเตเบซมีมาอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายเดือนหลังและส่งผลกระทบต่อสโมสรอย่างไรก็ตามเลสคอตต์อยากให้แฟนๆหนุนหลังทางเตเบซอีกครั้งนึง

"มันคงลำบากอยู่เล็กน้อยนะ คุณต้องนึกถึงสิ่งที่คาร์ลอสทำให้กับสโมสรในช่วงสองปีหลัง"

"คาร์ลอสเองไม่ได้อยู่ที่นี่ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาแต่มันเป็นเรื่องที่สโมสรต้องรับมือ เรารู้สึกว่าทุกคนที่มีส่วนร่วมต้องรับมือให้อย่างถูกต้องและนักเตะเองก็มีงานที่ต้องทำอยู่"

"เรายังโชว์ฟอร์มได้ในพรีเมียร์ลีกและผมก็ไม่เห็นว่ามันจะส่งผลกระทบอะไรกับเราในช่วงโค้งสุดท้าย"

"มีบางครั้งนะที่เราคิดว่าน่าจะทำได้สำเร็จถ้ามีเขาอยู่ เขาเป็นนักเตะที่คุณภาพ ดังนั้นแม้เราจะชนะก็ไม่มีใครจะกาชื่อเขาทิ้งแล้วคิดว่า'ไม่ต้องการเขาอีกแล้ว' "

"เราชนะมากกว่าแพ้ในฤดูกาลนี้ ดังนั้นนี่ไม่ใช่การมาตัดสินเรื่องการจัดตัวของผู้จัดการทีมหรอกนะ"

"ตอนนี้เขากลับมามีส่วนร่วมแล้ว ผมมั่นใจว่าจะช่วยเพิ่มความกลัวให้ทีมฝ่ายตรงข้ามได้หวาดผวา"

"เราไม่ได้เจอเขาบ่อยหรอก เราได้หยุดในช่วงสุดสัปดาห์เพราะเราไม่มีเกมให้ลงสนามแล้วก็กลับมาเตรียมตัวสำหรับเกมกับปอร์โต้และเขาเองก็กำลังเรียกความฟิตให้กลับมาอยู่"

"แต่ตอนที่ผมได้คุยกับเขาในช่วงสุดสัปดาห์ เขาก็บอกว่ากระตือรืนร้นอยากจะมีส่วนร่วมไวๆ"
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=557959&sid=03c5e71aa97ced36d6ef1f1027eff30f

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น