ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ลูกยิงสื่อรัก!เกรียนโอ้โชว์หวานแฟนเรือถล่มง่าย 3-0




บาโลเตลลี่โชว์หวานส่งท้ายเดือนแห่งความรัก โดยฉลองประตูที่เขาทำให้กับทีมได้ด้วยการโชว์เสื้อบอกรักแฟนสาว ก่อนที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้จะไล่ยิงแบล็คเบิร์นจนกลีบร่วงไปแบบไม่ระคายเท้า 3-0 นำฝูงเหนียวแน่น

พรีเมียร์ ลีก

วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2555

สนาม : เอติฮัด สเตเดี๊ยม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3 : 0 แบล็คเบิร์น

ประตู : 1-0 บาโลเตลลี่ น.30, 2-0 อเกวโร่ น.52, 3-0 เชโก้ น.81

คลิปไฮไลท์ พรีเมียร์ลีก แมนซิตี้ 3-0 แบล็คเบิร์น

แมนเชสเตอร์ ซิตี้เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมจากท้ายตารางอย่างแบล็คเบิร์นที่ดูแล้ววันนี้ถ้าไม่เหนียวจริงมีหวังโดนยิงเละเอาได้ง่ายๆ

แมนฯซิตี้ยังคงจัดตัวโหดให้อเกวโร่ลงในแดนหน้า แต่มีบาโลเตลลี่เข้ามาช่วยเสริมความเฉียบอีกตัว ในขณะที่แดนกลางยังมีซิลบากับยาย่าคอยช่วยกันปั้นเกมเหมือนเดิม

ด้านแบล็คเบิร์นคงจะต้องฝากความหวังเอาไว้ที่หัวหอกเบอร์หนึ่งอย่างยาคูบูที่วันนี้เป็นหน้าเป้า อาจจะดูยากหน่อย แต่ถ้าโอกาสมาถึงก็น่าลุ้น

ครึ่งแรก

เกือบล๊ะ!เกรียนโอ้ยิงติดเซฟ
เริ่มมาได้แค่นาทีเดียว เกือบจะนำเร็วโคตรๆแล้วสำหรับแมนฯซิตี้ เมื่อบาโลเตลลี่ได้โอกาสซัดบริเวณกรอบเขตโทษ แต่โรบินสันก็ล้มตัวปัดทิ้งออกหลังไปได้ทัน

เกมวันเวย์ฝั่งเดียว
ผ่านช่วง 15 นาทีแรกไป ตอนนี้เหมือนเกมเล่นอยู่ทางเดียวก็คือแมนฯซิตี้ที่ได้ครองบอลบุกใส่แบล็คเบิร์นแทบจะตลอดเวลา แต่นั่นก็เพราะว่าทีมเยือนเล่นเอาผู้เล่นเกือบจะทั้งหมดลงไปยืนกันหน้ากรอบเขตโทษของตัวเอง เน้นชัวร์แบบโคตรๆเลยว่างั้น

นิดเดียวเท่านั้น!เกรียนโอ้เหินไม่ถึง
นาทีที่ 22 นี่เป็นจังหวะลุ้นประตูที่น่าเข้าเสียจริง เมื่อซิลบาได้บอลคลึงหลอกกองหลัง ก่อนที่จะแตะต่อไปให้กับซาบาเลต้าเติมขึ้นไปตักเข้ากลางให้บาโลเตลลี่ได้พุ่งตัวเข้าโหม่ง แต่ด้วยการที่มีผู้เล่นของแบล็คเบิร์นป้วนเปี้ยนอยู่ จังหวะเลยเสียพลาดโอกาสทองไป

โรบินสันงานชุกเลย
งานเข้าตั้งแต่ก่อนยังไม่เข้าครึ่งชั่วโมงแรกของเกมเลยสำหรับโรบินสัน เพราะเขาต้องออกแรงเซฟทั้งลูกยิงไกลของจอห์นสันและฟรีคิกจากบาโลเตลลี่ แม้จะยังไม่พลาด แต่ถ้าโดนล่อเป้ามากๆก็อาจจะแย่ได้เหมือนกัน

ลูกเตะแห่งรัก!เกรียนโอ้ยิงประตูนี้เพื่อแฟนสาว
นาทีที่ 30 เป็นคนมีสไตล์จะบอกรักแฟนก็ให้มันก้องโลกไปเลยสำหรับบลาโลเตลลี่ ที่สอดเข้าไปยิงจ่อๆหน้าประตูจากลูกครอสด้านข้างให้ทีมได้เฮด้วยการนำไปก่อน 1-0 แต่ที่น่าสนใจกว่าคือเจ้าตัวถกเสื้อขึ้น เผยให้เห็นข้อความถึงเสื้อข้างในที่เป็นชื่อราฟาเอลล่า ซึ่งเป็นแฟนของหัวหอกอิตาเลี่ยน พร้อมข้อความบอกว่า "รักเธอนะ" หวานออกสื่อจริงเชียว

หน้าหนูเกือบยิงได้
อีก 3 นาทีต่อมา คนที่เด่นที่สุดตั้งแต่เริ่มเกมอย่างซิลบาเกือบจะทำประตูตอกย้ำฟอร์มแจ่มของตัวเองได้ เมื่อเขาแตะบอลที่โคลารอฟเปิดจากด้านข้างมาได้แบบนิ่มสุดๆ ก่อนจะซัดมุมแคบด้วยซ้าย แต่ก็ติดเซฟของโรบินสันที่ปิดมุมเอาไว้มิด

ยาคูบู ... โดดเดี่ยวผู้เดียวดาย
เข้าสู่ช่วง 5 นาทีสุดท้าย เกมนี้ที่น่าสงสารสุดคงจะเป็นยาคูบู เพราะพี่แกแทบจะไม่ได้ทำอะไรนอกจากยืนค้ำรอบอลในแดนหน้า ซึ่งบอลก็ไม่เคยจะมาถึง เพราะทีมโดนบุกอยู่ตลอด แถมจังหวะจะสวนก็จ่ายกันสเปะสะปะไปหมดซะนี่

เรือบุกกระจาย-กุนยิงเฉียด
ช่วงทดเวลา แมนฯซิตี้เดินหน้าบุกใส่ชนิดที่แบล็คเบิร์นแทบจะไม่ได้หายใจหายคอ มีโอกาสลุ้นอย่างต่อเนื่อง ก่อนจะมาปิดท้ายจากอเกวโร่ที่ควบไปเอาลูกจ่ายของบาโลเตลลี่ แม้จะโดนกระแทกเต็มๆจากด้านหลัง เขาก็ยังฝืนไปตวัดยิงบอลผ่านหน้าของโรบินสัน ก่อนจะหลุดเสาไกลออกไปนิดเดียวเท่านั้น

จบ 45 นาทีแรก แมนฯซิตี้เล่นกันแบบเรื่อยๆ นำไปก่อน 1-0 แถมสถิติครองบอลกว่า 80% เลยทีเดียว

ครึ่งหลัง

โรบินสันพลาด!กุนยิงสวนเละตูม
นาทีที่ 52 สงสัยจะเซฟจนเมื่อยเลยก่อความผิดพลาดจนได้สำหรับโรบินสัน เมื่อเขาดันไปปัดบอลที่แมนฯซิตี้เตะมุมเข้ามาแบบกึ่งๆลังเล เลยกลายเป็นบอลไม่ไปไหน ตั้งให้อเกวโร่ได้วิ่งมาฮาล์ฟ-วอลเล่ย์เต็มตีน ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่าย พร้อมกับสกอร์ทิ้งห่างของทีม "เรือใบ" 2-0

เรือแอบเสียว!ยาย่าลงไปนอนเจ็บ
หนึ่งชั่วโมงเต็มของเกมพอดี แมนฯซิตี้มีเสียวกันเต็มที่เลย เพราะหัวใจสำคัญในแดนกลางอย่างยาย่า ดันไปฝืนสปีดเพื่อเปิดบอลจากด้านข้าง จนสุดท้ายลงไปนอนเจ็บเองบริเวณต้นขา แต่หลังจากปฐมพยาบาลกันอยู่พักหนึง ก็กลับมาลงสนามได้

กุหลาบไร้หนามอย่างแรง
ถ้าใครเป็นแฟนแบล็คเบิร์นที่ตามเข้ามาเชียร์ทีมรักในสนามเอติฮัดคงจะอึดอัดน่าดูอยู่เหมือนกัน เพราะทีมเยือนไม่สามารถทำอะไรได้เลยจริงๆ แม้แต่จะกดดันให้ได้สักช่วงก็ยังไม่มี

เรือถอด AJ พร้อมส่งปิซาร์โร่
นาทีที่ 71 เกมค่อนข้างจะคงตัวแล้วก็สลับกันเล่นไปสำหรับแมนฯซิตี้ที่เปลี่ยนเอาจอห์นสันออกไปพักและให้ปิซาร์โร่ที่นัดก่อนยิงกับจ่ายไปอย่างละ 1 ลงเล่นแทน

พักละจ้า!เกรียนโอ้ออกให้เชโก้ลง
นาทีที่ 79 หลังจากเล่นกันแบบผ่อนเกมสักหน่อย แมนฯซิตี้ก็เปลี่ยนเอาบาโลเตลลี่ผู้ทำประตูแรกในเกมนี้ออกและส่งเชโก้ลงไปเล่นแทน ดูแล้วน่าจะเน้นเกมถ่ายกันไปมาไม่ต้องเร่งอะไรให้เหนื่อยแล้ว

เรียงหน้ายิง!เชโก้โขกไม่เหลือ
อีก 2 นาทีต่อมา วันนี้บอลครอสจากทางซ้ายของแมนฯซิตี้สุดฉมังจริงๆ เพราะนี่ก็เป็นอีกครั้งที่โคลารอฟโยนบอลเข้ากลางให้เชโก้เทคตัวขึ้นโหม่งเต็มหน้าผาก ส่งเข้าประตูไป แมนฯซิตี้ถล่ม 3-0 เข้าให้แล้ว

ช่วงท้ายเกมก็มีการเคาะกันไปมาแบบได้ลุ้นบ้างไม่ได้ลุ้นบ้าง ไม่ซีเรียสอะไรมาก จนกระทั่งผู้ตัดสินเป่าจบ 90 นาที แมนเชสเตอร์ ซิตี้เอาชนะแบล็คเบิร์นไปได้ตามความคาดหมาย 3-0 ทิ้งห่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอันดับที่ 2 บนตารางไป 5 แต้ม

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : โจ ฮาร์ท 6, โจเลี่ยน เลสค็อตต์ 6, แวนซองต์ กอมปานี 6, อเล็คซานดาร์ โคลารอฟ ***8, ปาโบล ซาบาเลต้า 7, ไนเจล เดอ ยอง 6, ยาย่า ตูเร่ 7(มิลเนอร์ น.86, N/A), ดาบิด ซิลบา 7.5, อดัม จอห์นสัน 7(ปิซาร์โร่ น.71, 6.5), แซร์คิโอ้ อเกวโร่ 7, มาริโอ บาโลเตลลี่ 7(เชโก้ น.79, 7)

ตัวสำรองที่ไม่ได้ลง : กาแอล กลิชี่, ซาเมียร์ นาสรี่, ไมกาห์ ริชาร์ดส์, คอสเทล ปันติลิมง

แบล็คเบิร์น : พอล โรลินสัน 6.5, แกรนท์ แฮนลี่ย์ 4, สก็อตต์ แดนน์ 4.5, มาร์ติน โอลส์สัน 5, แบรดลี่ย์ ออร์ 5, มอร์เท่น กัมป์ส พีเดอร์เซ่น 5, เมาโร่ ฟอร์มิก้า 5(โรชิน่า น.70, 5.5), ราโดซาฟ เปโตรวิช 5.5(เอ็นซองซี่ น.70, 6), มาร์คุส โอลส์สัน 5, เดวิด ฮอยเล็ตต์ 5.5, ยาคูบู อาเย็กเบนี่ 5.5

ตัวสำรองที่ไม่ได้ลง : มาร์ค บันน์, แอนโธนี่ย์ โมเดสเต้, ไซม่อน วุคเซวิช, เดวิด กู้ดวิลลี่, อดัม เฮนลี่ย์


http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=559030&sid=66f613fd4a4d309a6812b0be6feefce8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น