ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ว่าตามเนื้อผ้า!ตอร์เรสเงิบบอสเก้เมินเรียกติดทัพกระทิง




ดูกันไปตามเนื้อผ้าและผลงาน เมื่อเฟร์นานโด ตอร์เรสชักมีหวั่นว่าอาจจะหลุดทีมชาติสเปนชุดลุยยูโร 2012 เสียแล้ว หลังจากบิเซนเต้ เดล บอสเก้เมินเรียกเขาติดทีมในเกมอุ่นเครื่องกับเวเนซูเอล่า

“กระทิงดุ” ที่จะป้องกันแชมป์ยุโรปในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ มีคิวเตะอุ่นเครื่องกับเวเนซูเอล่าในมาลาก้าวันพุธหน้า ในขณะที่เดล บอสเก้ย้ำว่าเขาจะพิจารณาเรื่องของนักเตะในทีมไปเรื่อยๆจนกว่าการแข่งที่ยูเครนและโปแลนด์จะมีขึ้น

เดล บอสเก้กล่าวว่า เขาอยากที่จะให้รางวัลกับนักเตะซึ่งทำผลงานได้ดีในการติดทีมชาติ ซึ่งตอร์เรสเองก็เคยทำได้ แต่นั่นมันเกิดขึ้นมานานเป็นปีแล้ว

“เขาเป็นนักเตะที่เราต่างก็รู้กันดีว่าเป็นยังไงและมันทำให้ผมเจ็บปวดนะที่ไม่ได้เรียกเขามาติดทีม แต่ยังไงความยุติธรรมมันต้องมาก่อน” เดล บอสเก้กล่าว

ตอร์เรสเปลี่ยนไปเป็นคนละคน นับตั้งแต่เขาย้ายจากลิเวอร์พูลมาเล่นให้กับเชลซีด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์เมื่อปีก่อน หลังยิงไปประตูเดียวจากการลงเล่น 18 เกม เมื่อซีซั่นที่แล้วและปีนี้ก็ยังไม่เอาอ่าวเหมือนเดิม

ใน 29 เกมที่ลงเล่น ตอร์เรสทำไปแค่ 4 ประตูเท่านั้นและส่งบอลไปสัมผัสตาข่ายประตูไม่ได้เลยนับตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคมปีที่แล้ว ซึ่งตอนนั้นเขาทำสองประตูกับเก็งค์ได้ในเกมแชมป์เปี้ยนส์ ลีก

ส่วนการทำประตูในพรีเมียร์ ลีกเกมล่าสุดได้ เกิดขึ้นในแมตช์ที่เอาชนะสวอนซี 4-1 เมื่อวันที่ 24 กันยายน
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=558427&sid=a375ce0815c952f7232ff52414cef1f0

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น