ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

น้ามูสองใจเลือกไม่ถูกให้ใครซิวแชมป์คาร์ลิ่งดี




โจเซ่ มูรินโญ่กุนซือสเปเชี่ยล วันของ"ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริดให้สัมภาษณ์ยอมรับกลายๆว่าเขาเลือกไม่ถูกจะให้ลิเวอร์พูลหรือคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้คว้าแชมป์คาร์ลิ่ง คัพที่จะลงฟาดแข้งในอีกไม่ี่ชั่วโมงข้างหน้า

กุนซือชาวฝอยทองนั้นยอมรับว่าเขาอยากเห็นคาร์ดิฟฟ์ที่เป็นรองในวันนี้ทำเซอร์ไพรส์เป็นแจ๊คผู้ฆ่ายักษ์กำราบ"หงส์แดง"แล้วซิวแชมป์ลีก คัพมาครอง

อย่างไรก็ตามเขาก็เปิดเผยว่ายังเอาใจช่วยสตีฟ คลาร์คเพื่อนของเขาที่เป็นมือขวาของเคนนี่ ดัลกลิชในตอนนี้หลังอดีตเคยร่วมงานกันมาในสมัยที่อยู่เชลซี

"ผมเชื่อนะว่านี่เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมากเพราะเกมรอบชิงก็คือเกมรอบชิง เวมบลีย์ก็คือเวมบลีย์ และก็แน่นอนล่ะว่าทั้งลิเวอร์พูลกับคาร์ดิฟฟ์มีโอกาสดีที่จะได้สร้างประวัติศาสตร์"มูรินโญ่ให้สัมภาษณ์กับเดอะ ซัน

"ในอังกฤษน่ะผมรักและเคารพมากเลยนะในเรื่องที่ว่าทีมจากลีกต่ำกว่ามีแรงจูงใจที่พร้อมจะเล่นและปราบทีมที่ใหญ่กว่า ดังนั้นจากมุมมองนี้แล้วผมก็เชียร์ทีมจากเวลส์อย่างคาร์ดิฟฟ์"

"แต่ในอีกแง่นึง ผมเองก็อยู่ฝั่งเพื่อนมาเสมอและสตีฟ คลาร์คก็เป็นเพื่อนตลอดกาลของผมดังนั้นในความรู้สึกแบบนี้ผมก็เชียร์หงส์ด้วยนะ"

"ยังไงก็ตามที่แน่นอนก็คือทั้งอังกฤษจะสนุกไปกับรอบชิงนี้ ผมว่าอาจเป็นเกมที่พิเศษมากนะ และเมื่อผมกลับบ้านหลังจากเกมกับราโย บาเญกาโน่แล้วผมจะเปิดดูรอบชิงนี้เพราะจะอัดเอาไว้"

นอกจากนี้แล้วมูรินโญ่ยังได้วางแผนที่จะบินจากสเปนมาชมเกมที่เวมบลีย์ร่วมกับชาบี้ อลอนโซ่และอัลบาโร่ อาร์เบลัวสองนักเตะของทีมที่เคยอยู่กับลิเวอร์มาก่อน แต่เพราะโปรแกรมแข่งที่แข่งวันเดียวกันทำให้มันเป็นไปไม่ได้

"ใช่แล้ว ผมคิดจะบินมาดูเกมรอบชิงกับเหล่าหงส์แดงของผมแต่เรามีคิวลงเล่นวันเดียวกัน ทริปของเราเลยไม่เกิดขึ้น"

"คงจะสนุกดีแหละหากได้มาดูกับชาบี้และอัลบาโร่ เพราะพวกเขาเป็นลิเวอร์พูลและผมก็จะเตือนสติพวกเขาให้นึกถึงเกมคาร์ลิ่งรอบชิงที่ทีมผมเจอกับลิเวอร์พูลเมื่อปี 2005 (เชลซีเอาชนะไป 3-2)"
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=559276&sid=5024a35add27d28374da214d60abecc6

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น