ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เงียบเลยนะแสรด!น้ามูจวกแฟนชุดขาวหายหัวเกมนอกบ้าน



โจเซ่ มูรินโญ่ผู้จัดการทีมเรอัล มาดริดให้สัมภาษณ์จวกแฟนบอลทีมตัวเอง ที่มีจำนวนน้อยนิดในตอนที่ทีมเล่นนอกบ้าน แม้ว่าทีมเยือนจะเป็นทีมที่อยู่ในเมืองมาดริดก็ตาม

เรอัล มาดริดเพิ่งจะบุกไปเอาชนะราโญ บาเญกาโน่ได้ 1-0 โดยตอนนี้พวกเขานำเป็นจ่าฝูงทิ้งห่างบาร์เซโลน่าถึง 10 คะแนน อย่างไรก็ตามมูรินโญ่ไม่พอใจกับการแสดงออกของเหล่ากองเชียร์ทีมตัวเองสักเท่าไร

"ผมว่ามันเป็นเรื่องน่าละอายในการที่เราลงเล่นที่เมืองมาดริดและมีแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจเพียง 300 คนเท่านั้น"

"พวกเรานำเป็นจ่าฝูง และในเกมกับเกตาเฟ่ (อยู่ในมาดริดเหมือนกัน) พวกเรามีแฟนบอลมาเชียร์ 30 คนและเกมนี้ก็เพียง 300 คน"

"เป้าหมายของพวกเรานั้นมอบให้สำหรับทีมและแฟนบอล ซึ่งแฟนบอลของพวกเราต้องมอบอะไรให้พวกเรามากกว่านี้"

"เกตาเฟ่และบาเลกัสนั้นอยู่ใกล้มากๆ"
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=559859

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น