ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

คีนชี้กุหลาบสู้เต็มที่แต่เจอทีม 400 ลป.ก็เกินต้าน



สตีฟ คีนผู้จัดการทีมเก้าอี้ร้อนของแบล็กเบิร์น โรเวอร์สยืนยันว่าเด็กของเขาพยายามอย่างเต็มที่ในการต่อสู้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในเกมลีกเมื่อคืนวานแต่เมื่ออีกฝ่ายเป็นทีมมูลค่า 400 ล้านปอนด์ก็เลยเอาไม่อยู่จนแพ้เละ 3-0

"เราผิดหวังแน่แต่เราต้องก้าวต่อไป มันไม่ดีอยู่แล้วที่ต้องแพ้ เราพยายามลดโอกาสที่แมนฯซิตี้จะเล่นงานเราเหมือนที่เราเคยทำกับลิเวอร์พูล,แมนฯยูหรือแม้แต่เอฟเวอร์ตัน"คีนกล่าว

"แต่ผมไม่คิดว่านั่นคือปัญหาสำหรับเราเพราะมีที่แย่ไปกว่านั่นคือเมื่อไหร่ที่เราเป็นฝ่ายครองบอลเราไม่สามารถขึ้นเกมบุกไปสร้างความยากลำบากให้กับโจ ฮาร์ทได้เลย"

"เรารู้ว่ามันเป็นเรื่องยากที่ต้องเผชิญหน้ากับทีมที่แข็งแกร่งอย่างแมนฯซิตี้"

"ขุมกำลังทั้งในสนามและที่ม้านั่งสำรองของพวกเขาอาจมีมูลค่าเกือบ 400 ล้านปอนด์ดังนั้นพวกเขาสามารถหมุนเวียนและเพิ่มคุณภาพเมื่อพวกเขาตัดสินใจพักตัวผู้เล่น"
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=559066&sid=66f613fd4a4d309a6812b0be6feefce8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น