ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

หัวขิงลั่นถึงเวลาปัดหยากไย่ตู้โชว์แชมป์หงส์




สตีเว่น เจอร์ราร์ดกัปตันทีมพลังไดนาโมของลิเวอร์พูลได้ออกมาเผยว่า เขาหวังที่จะคว้าแชมป์มาประทับตู้โชว์ในถิ่นแอนฟิลด์ให้ได้ หลังร้างรามานาน 6 ปี

เจอร์ราร์ดยอมรับว่า เป็นเรื่องไม่ดีพอสำหรับสโมสรอย่าง “หงส์แดง” ที่มือเปล่ามาถึง 6 ปี แต่เชื่อว่าสุดสัปดาห์นี้จะเป็นการเปิดสู่เส้นทางแห่งความรุ่งโรจน์ของทีมอีกครั้ง

“6 ปีโดยปราศจากถ้วยแชมป์สำหรับสโมสรนี้แล้วมันไม่ดีพอ” เขากล่าว

“มันนานเกินไปแล้วและทุกคนเองก็รู้ดี มันขึ้นเวลาที่เราจะคว้ามาซึ่งถ้วยแชมป์แล้ว”

“ทุกคนรู้ว่าสโมสรต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมา แต่เรากำลังก้าวเดินไปข้างหน้าแล้วในตอนนี้”

“เราต่างก็กระหายที่จะเอาความสำเร็จกลับคืนมา เราทุ่มเทอยากหนักเพื่อมัน”

“ผมหวังว่านี่จะเป็นจุดเริ่มต้นของเรา มันคงเป็นเรื่องงี่เง่าน่าดู ถ้าคว้าแชมป์คาร์ลิ่ง คัพได้ แล้วก็มือเปล่าไปอีกหลายปี นี่เป็นถ้วยที่สำคัญของเรา แต่มันก็เป็นอีกหนึ่งรางวัลที่เราต้องการจะคว้ามันมาให้ได้”
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=557449&sid=a1ce8b88414ef646826fb754fe66b450

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น