ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เฮียมูซีดปากพาจน! ชาวสีม่วงร้องยูฟ่าลงดาบ

"มู" ซวยอีกหลังชาว "สีม่วง" ร้อง "ยูฟ่า" ให้จัดการลงโทษเจ้าตัว เหตุใช้คำพูดดูหมิ่นเจ้าหน้าที่สนามลุซนิกิ ในเกมชปล.เมื่อวันอังคาร หลังมีการจับภาพได้ว่าใช้คำพูดไม่เหมาะสมระหว่างตรวจสภาพสนามก่อนเกม



องค์กรชาวรักร่วมเพศ ออกมาเรียกร้องให้ สหพันลูกหนังยุโรป หรือ "ยูฟ่า" ดำเนินการลงโทษสถานหนักกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จอมกวนชาวโปรตุกีส กรณีใช้คำพูดดูหมิ่นศักดิ์ศรีเจ้าหน้าที่สนามลุซนิกิ สเตเดี้ยม ก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่พา เรอัล มาดริด ทีมดังจากสเปน บุกไปเสมอกับ ซีเอสเคเอ มอสโก 1-1 ถึงประเทศรัสเซีย เมื่อคืนวันอังคาร ที่ผ่านมา

"เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ถูกจับภาพว่าใช้ภาษาสแปนนิช เรียกเจ้าหน้าที่สนามด้วยคำว่า "มาริโกเนส" ซึ่งเป็นคำด่าชาวเกย์ ประมาณว่า ตุ๊ด หรือ อีแต๋ว ระหว่างเดินสำรวจสภาพสนามก่อนลงแข่งขัน

ล่าสุด ตัวแทนชาวเกย์ยุโรป และ สหพันธ์เลสเบี้ยนของวงการกีฬา ระบุว่า เป็นการดูหมิ่นและล่วงเกินศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ที่ยากเกินจะรับได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมากจากปากของบุคคลที่มีชื่อเสียงกระฉ่อนโลกอย่าง มูรินโญ่ ดังนั้น จึงควรหามาตราการที่เด็ดขาดมาลงโทษเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยเดิมอีกต่อไป
http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=76569&ch=253

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น