ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

วงในแฉ!อนาคตโมดริช ขึ้นอยู่กับชะตาจ่าแฮร์รี่


© AP Images

แฟนๆ "ไก่เดือยทอง" อกสั่นขวัญแขวน! แหล่งข่าววงในแฉ โมดริช จอมทัพคนสำคัญจะอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์หาก เร้ดแน็ปป์ ตัดสินใจโยกกุมบังเหียน "สิงโตคำราม" หลังจบฤดูกาลนี้จริง


บรรดาสาวก "ไก่เดือยทอง" ได้เสียวกันทั้งบาง เมื่อแหล่งข่าววงในเผยอนาคตค้าแข้งในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ของ ลูก้า โมดริช ขึ้นอยู่กับ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือคู่ใจ ว่าจะก้าวขึ้นไปรับงานผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ โดยหากเป็นเช่นนั้นจริง มิดฟิลด์เลือดโครแอต ก็พร้อมเก็บข้าวของออกจากรัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพื่อย้ายไปอยู่กับสโมสรยักษ์ใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ทันที
แหล่งข่าววงใน ระบุว่า จอมทัพ วัย 26 ปี ไม่มีปัญหาใดๆ กับค่าเหนื่อยจำนวน 1 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ (5 ล้านบาท) ที่ สเปอร์ส เตรียมยื่นให้ก่อนพิธีลงนามต่อสัญญาฉบับใหม่ แต่ทว่าเหตุการณ์อาจกลับตาลปัตร หากไม่มี "จ่าแฮร์รี่" ปักหลักทำงานในถิ่น "เดอะ เลน" ต่อไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อนักเตะเริ่มต้องการมองหาความสำเร็จในอาชีพค้าแข้งกับทีมใหญ่ๆบ้างแล้ว

ทั้งนี้ โมดริช ได้รับการยกย่องให้เป็นมิดฟิลด์ฝีเท้าที่ดีสุดคนหนึ่งของวงการลูกหนังเมืองผู้ดี จนได้รับความสนใจจากหลายทีม โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการดึงตัวไปบัญชาเกมแดนกลางแทน พอล สโคลส์ ที่ใกล้จะปลดระวาง อีกทั้งข้อผูกมัดระหว่างเจ้าตัวกับ สเปอร์ส ก็กำลังจะหมดพันธะกันหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้
http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=76608&ch=253

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น