ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ปิซาร์โร่พอใจออกสตาร์ทกับเรือไปได้สวย



ดาวิด ปิซาร์โร่กองกลางของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ยอมรับว่าดีใจกเป็นอย่างยิ่งที่ออกสตาร์ทการค้าแข้งกับทีมใหญ่ได้อย่างดีและเชื่อว่าเขาจะช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จได้

มิดฟิลด์ชาวชิลีนั้นเซ็นสัญญาย้ายจากโรม่ามาอยู่กับ"เรือใบสีฟ้า"ในแบบยืมตัววันสุดท้ายของตลาดซื้อขายช่วงมกราคมที่ผ่านมาและเพิ่งประเดิมประตูแรกไปในเกมกับปอร์โต้ที่เอาชนะ 4-0

แข้งวัย 32 ปีนั้นลงสนามให้กับทีมไปแล้วสองนัดด้วยกัน ซึ่งเขาก็ดีใจกกับการที่ออกสตาร์ทการค้าแข้งกับถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมได้อย่างดี

"ผมมีความสุขมากเลยนะเพราะมันเป็นเกมที่สำคัญ"ปิซาร์โร่ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์สโมสร

"มันจะมีเกมที่ทุกสิ่งไปได้สวยงามและนี่ก็เป็นหนึ่งในเกมนั้น เกมมันเป็นไปได้สวยให้กับผมรวมถึงทีมด้วย"

"ทีมเองก็ยอดเยี่ยมนะ พวกเขาต้อนรับผมอย่างเต็มที่และแมนเชสเตอร์เองก็วิเศษด้วย ดังนั้นทุกสิ่งไปได้สวยเลย แฟนๆก็ยินดีต้อนรับผมมากๆ ผมรู้สึกแบบนั้นได้ทันทีที่ผมเริ่มต้น"

"ผมรู้ว่านะว่าผมสามารถช่วยพวกเขาได้ดังนั้นสองฝ่ายต่างมีความสุขกันมาก"
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=558046&sid=a375ce0815c952f7232ff52414cef1f0

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น