ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ปรีวิวกัลโช่ เซเรีย อา วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2555

คิเอโว่ - เชเซน่า(21.00 น.)
โดเมนิโก้ ดิ คาร์โล กุนซือคิเอโว่ต้องขาดตัวหลักพร้อมกันทีเดียวถึงสามคนอันได้แก่ ซีริล เธรัว,บูคารี่ ดราเม่ และ ไมเคิล แบรดลี่ย์ ติดโทษแบนทั้งหมด เกมรุกมี แซร์โจ้ เปลลิซิเยร์ เป็นตัวทีเด็ด

ดานิเอเล่ อาร์ริโกนี่ ผู้จัดการทีมเชเซน่าไม่มีนักเตะเจ็บยังคงเป็น สตีฟ ฟอน แบร์เก้น และ วานเจลิส โมราส อยู่ระหว่างพักฟื้น คู่หน้ายังคงเป็น อาเดรียน มูตู กับ วินเชนโซ่ ยาควินต้า

ฟันธง คิเอโว่ ชนะ 2-0

กายารี่ - เลชเช่(21.00 น.)
ดาวิเด้ บัลลาร์ดินี่ บอสใหญ่กายารี่จะได้ ดานิเอเล่ คอนติ พ้นโทษแบน นักเตะเจ็บยังคงเป็น อันเดรีย คอสซู, ฟรานเชสโก้ ปิซาโน่, เอล คาเบียร์, รุย ซามปาโย่, เนเน่ และ เซบาสเตียน เอริคส์สัน

แซร์เซ่ คอสมี่ กุนซือเลชเช่ไม่มี คริสเตียน โอโบโด และ มานูเอเล่ บลาซี่ ติดโทษแบนแต่ได้ มอริส คาร์รอซซิเอรี่ กองหลังกลับมา แต่ไม่มี ลุยจิ ฟัลโคเน่, โอเฟเร่ และ คาร์ลอส กรอสส์มุลเลอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บ

ฟันธง กายารี่ ชนะ 1-0

คาตาเนีย - โนวาร่า(21.00 น.)
วินเชนโซ่ มอนเตลล่า ผู้จัดการทีมคาตาเนียได้ มาร์โก้ ม็อตต้า พ้นโทษแบน ในขณะที่ ดาวิด ซัวโซ่, อเลสซานโดร โปเตนซ่า, ชิโร คาปูอาโน่ และ อันเดรีย คัมปาโญโล่ ยังเจ็บตามเดิม เกมรุกนำโดย กอนซาโล่ แบร์เกสโซ่

เอมิเลียโน่ มอนโดนิโก้ นายใหญ่โนวาร่าจะได้ ราโดวาโนวิช, ฟิลิปโป้ ปอร์การี่ และ ไมเคิล มอร์กาเนลล่า พ้นโทษแบนสวนทางกับ ซิโมเน่ เปสเช่ โดนพักแข้ง ส่วน คาร์โล ลูดี้ และ ฟรานเชสโก้ มารานินี่ ยังเจ็บยาว เกมรุกฝากความหวังไว้ที่ อันเดรีย คารัชโชโล่

ฟันธง คานาเนีย ชนะ 2-0

เซียน่า - ปาแลร์โม่(21.00 น.)
จูเซ็ปเป้ ซานนิโน่ บิ๊กบอสเซียน่าต้องขาด เอมานูเอเล่ คาลาโย่ โดนสั่งพักแข้งแถมไม่มี เซลโก้ เบอร์คิช ที่เจ็บแต่ได้ คริสเตียโน่ เดล กรอสโซ่ แบ็คซ้ายพ้นโทษแบน แนวรุกส่ง มัตเตีย เดสโต้ ยืนคู่กับ เอมานูเอเล่ คาลาโย่ อีกครั้งหลังได้นั่งสำรองเกมแพ้ เลชเช่

บอร์โตโล่ มุตติ กุนซือปาแลร์โม่ขาดแค่ บาชิโนวิช ที่เจ็บเพียงคนเดียว ส่วนเกมรุกยังนำโดย ฟาบริซิโอ มิคโคลี่

ฟันธง เซียน่า ชนะ 2-0

อตาลันต้า - โรม่า(21.00 น.)
อตาลันต้าจะปรับแท็กติกส์เล็กน้อยดร็อป เอเซเกล สโคล็อตโต้ หลีกทางให้กับแข้งป้ายแดง อเลสซานโดร คาร์รอซซ่า ปั้นเกมรุกทางฝั่งขวาคอยป้อนบอลให้ศูนย์หน้าดาวซัลโวประจำทีม เฌอมัน เดนิส

หลุยส์ เอ็นริเก้ เอลบอสโรม่าจะไม่มี ฟรานเชสโก้ ต๊อตตี้ กัปตันทีมติดโทษแบนอันหมายความว่า เอริค ลาเมล่า จะยืนหน้าต่ำคูหน้าจะเป็น ปาโบล ออสวัลโด้ กับ ฟาบิโอ บอรินี่

ฟันธง อตาลันต้าชนะ 1-0

ลาซิโอ - ฟิออเรนติน่า(02.45 น.)
เอโดอาร์โด้ เรย่า นายใหญ่ทีมลาซิโอต้องขาด ฟราสเชสโก้ มาตูซาเล็มแถมไม่มี อังเดร ดิอาส, มาริอุส สแตนเควิซิอุส, ตอมมาโซ่ ร็อคคี่, ลิบอร์ โคซัค, ลออิก กาน่า, สเตฟาน มาคินว่า, สเตฟาโน่ เมารี, เอมิเลียโน่ อัลฟาโร่ และ คริสเตียน บร็อคคี่ ยังมีอาการบาดเจ็บ

เดลิโอ รอสซี่ เทรนเนอร์ฟิออเรนติน่าต้องปราศจาก อเลสซานโดร กัมเบรินี่,มัตเตีย คาสซานี่ และ รูเบน โอลิเวร่า ติดโทษแบนทั้งหมด แถมไม่มี เพอร์ ครอลดรุป กับ ฮุสซีน คาร์ย่า ยังมีอาการบาดเจ็บ คู่หน้าใช้ สเตวาน โยเวติช ยืนคู่กับ อเมารี ตามเดิม

ฟันธง ลาซิโอชนะ 1-0

โบโลญญ่า - อูดิเนเซ่(02.45 น.)
สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือโบโลญญ่าไม่มี อเลสซานโดร เดียมานติ ติดโทษแบนแถมขาดแค่ ซิโมเน่ ลอเรีย ที่เจ็บ ในส่วนของเกมรับใช้กองหลัง 3 คนนำโดย อันเดรีย รัจจี้, มิคาเอล อันตอนส์สัน และ ดานิเอเล่ ปอร์ตาโนว่า ส่วนเกมรุกมี มาร์โก้ ดิ วาโญ่ เป็นหน้าเป้า

ฟรานเชสโก้ กุยโดลิน ผู้จัดการทีมอูดิเนเซ่ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน เมาริซิโอ อิสล่า กับ อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ สองตัวหลักที่เจ็บ ในขณะที่ เปาโล บาร์เรโต้ และ อันเดรีย โคด้า เจ็บยาวอยู่ก่อนแล้ว

ฟันธง โบโลญญ่า ชนะ 1-0

นาโปลี - อินเตอร์ (02.45 น.)
วอลเตอร์ มัซซารี่ ผู้จัดการทีมนาโปลีเซ็งไม่น้อยที่ต้องขาด มาเร็ค ฮัมซิค ต้องติดโทษแบนอย่างน่าเสียดายคาดว่า กอรัน ปานเดฟ จะเล่นสามประสานร่วมกับ เอเซเกล ลาเวซซี่ และ เอดิสัน คาวานี่

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือทิงเกอร์แมนแห่งอินเตอร์ มิลานจะไม่มี ไมค่อน แบ็กขวาพัก 2-3 สัปดาห์ ส่วน ริคกี้ อัลวาเรซ เดี้ยงกล้ามเนื้อ และ อันเดรีย ราน็อคเคีย เจ็บต้นขา ไม่น่าจะไหวทั้งคู่ ขณะเดียวกัน ดีเอโก้ มิลิโต้ และ จัมเปาโล ปาซซินี่ สองหอกทวงตำแหน่งตัวจริงคืนมา

ฟันธง นาโปลี ชนะ2-0
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=559062&sid=66f613fd4a4d309a6812b0be6feefce8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น