ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

แข้งหงส์ขาวเผยสโมสรตั้งใจเดินตามรอย"ต่างดาว"




นีล เทย์เลอร์แบ็คซ้ายของ"หงส์ขาว"สวอนซี ซิตี้ให้สัมภาษณ์เปิดเผยว่าต้นสังกัดของเขาวางแนวทางฟุตบอลในแบบเดียวกับที่บาร์เซโลน่าทำจนประสบความสำเร็จมากมาย

ฤดูกาลนี้สวอนซีก้าวขึ้นมาสู่พรีเมียร์ลีกและได้รับเสียงชมมากมายจากสไตล์การเล่นบอลบนพื้นของพวกเขาที่คล้ายคลึงกับทางทีมดังจากสเปน

ผลงานของพวกเขาเองก็ไม่ขี้เหร่เช่นกันหลังในตอนนี้อยู่ในอันดับที่ 13 ของตารางมีแต้มห่างจากโซนตกชั้นอยู่ 9 คะแนนและยังเคยเก็บผลเสมอกับลิเวอร์พูล เอาชนะอาร์เซน่อลที่บ้านและแบ่งแต้มกับเชลซีมาแล้ว ซึ่งเทย์เลอร์ก็เปิดเผยว่าพวกเขาสนุกที่ได้เลียนแบบแนวทางการเล่นของบาร์ซ่ามา

"ที่สวอนซีน่ะทั้งสโมสรวางแนวทางในแบบเดียวกับบาร์เซโลน่า โดยพื้นฐานแล้วเราเลียนแบบแนวทางของพวกเขาหลายอย่าง ผู้จัดการทีมสามคนล่าสุดก็มีแนวความคิดแบบเดียวกันว่าเกมควรเล่นกันในแบบไหนแล้วมันก็ได้ผลด้วย"เทย์เลอร์กล่าว

"เบรนแดน รอดเจอร์สนั้นมีทุกสิ่งที่การเป็นผู้จัดการทีมระดับท็อปต้องการ เขาได้รับคำชมมากมายจากโจเซ่ มูรนิโญ่ซึ่งเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงพรสวรรค์ของเขา"

"เขาทำให้เรามีความมั่นใจเต็มที่และเล่นกันได้ดี นั่นก็เป็นสิ่งดีที่ช่วยในการเก็บแต้มไต่อันดับในลีกนะ สวอนซีจะยังอยู่ในลีกสูงสุดต่อไปได้ด้วยความทุ่มเทกับการตั้งใจทำงานที่ช่วยให้เรามาไกลขนาดนี้"

"เรารู้สึกว่าแนวทางของบาร์ซ่านั้นเป็นแนวทางที่ถูกต้องนะ ผมชอบที่จะดูพวกเขาเล่น พวกเขาจะคว้าแชมป์เปี้ยนส์ลีกในปีได้อีกแน่ ผมมั่นใจเลย"

"หนึ่งในความแข็งแกร่งของบาร์ซ่าก็คือความสุขุม หากพวกเขาเสียประตูพวกเขาก็ยังเล่นในรูปแบบเดิมต่อไป พวกเขามีความมั่นใจว่าจะกลับมาได้"

"มันก็เป็นสิ่งที่ยากจะทำได้นะแต่ก็ไม่ใช่ว่าจะทำไม่ได้ ที่สวอนซีเรามีทัศนคติแบบเดียวกันนี้"
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=559294&sid=5024a35add27d28374da214d60abecc6

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น