ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เอเยนต์ราฟายันสิงห์ยังไม่ได้ติดต่อมา-แต่พร้อมกลับผู้ดี



เอเยนต์ของราฟาเอล เบนิเตซอดีตกุนซือ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลออกมายืนยันว่ายังไม่ได้รับการทาบทามให้ไปเป็นกุนซือคนใหม่จากเชลซีเลยแต่ก็เปิดโอกาสที่จะได้กลับไปคุมทีมในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งนึง

The Times และ London Evening Standard สองสื่อใหญ่ระบุว่าทาง"สิงโตน้ำเงินคราม"นั้นเล็งให้เบนิเตซเข้ามาสานงานต่อจากทางอันเดร วิลลาส โบอาสที่กำลังพาทีมฟอร์มไม่ดีอยู่ในตอนนี้

อดีตกุนซืออันเป็นที่รักของเหล่าเดอะ ค็อปนั้นกำลังว่างงานอยู่ในเวลานี้หลังเขาโดนอินเตอร์ มิลานปลดออกจากตำแหน่งเมื่อปี 2010 และสถิติของเขากับเวทียุโรปนั้นอาจจูงใจให้โรมัน อับราโมวิชลองเรียกใช้บริการดูซักครั้ง

อย่างไรก็ตามมานูเอล การ์เซีย กีลอนก็เปิดเผยว่าทางทีมดังจากลอนดอนยังไมไ่ด้ติดต่อมาหาในตอนนี้แต่ก็ไม่ปิดโอกาสที่กุนซือหน้าหนวดจะกลับสู่เวทีเมืองผู้ดีอีกครั้งนึง

"ยังไม่ได้มีอะไรอย่างเป็นทางการเลยนะ"กีลอนบอกกับเดลี่ มิร์เรอร์

"มันเป็นเพียงความคิดของสื่อเท่านั้นและเราก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากเชลซีเลย เราจะประเมินเรื่องความเป็นไปได้ก็ต่อเมื่อมีการติดต่อมาเท่านั้น"

"เป้าหมายหลักของเบนิเตซคือการเป็นโค้ชในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง"กีลอนเสริม

ก่อนหนา้นี้โบอาสเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า"อากู๋"ยังคงให้การหนุนหลังเขาอยู่แม้ฟอร์มของทีมจะเป็นที่น่าผิดหวังก็ตามจากเกมแชมป์เปี้ยนส์ลีกที่พวกเขาพ่ายให้กับนาโปลีไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=557996

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น