ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ผมไม่เกี่ยว!น้ามูเมินเป๊ปต่อไม่ต่อก็ช่างเขาเถอะ



โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือสเปเชี่ยล วันทีมเรอัล มาดริดยืนกรานไม่เห็นต้องไปสนใจอะไรแม้แต่นิดเดียวกับเรื่องที่ว่าโค้ชเป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ บาร์เซโลนา หรือไม่

กวาร์ดิโอล่า กำลังจะสิ้นสุดข้อผูกมัดในรังคัมป์ นูจบฤดูกาลนี้ทำให้สื่ออยากถาม มูรินโญ่ ถึงความรู้สึกอย่างไรอนาคตที่ไม่แน่นอนของ เป๊ป ส่งผลกระทบไปถึงตัว บาร์ซ่า ด้วย

"ผมไม่สนใจหรอกว่า กวาร์ดิโอล่า ต่อสัญญาหรือไม่ ผมแค่หวังว่าเขาคงมีความสุขกับการเลือกทางเดินของเขา" อดีตเทรนเนอร์อินเตอร์ มิลาน ยัน

"ผมสนแต่ทีมของตัวเองเท่านั้น เราจะพบกับ ราโย บาเยกาโน่ ผมคาดว่าจะต้องเป็นเกมที่ยากลำบาก เราไม่ควรมองข้าม"
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=559070&sid=66f613fd4a4d309a6812b0be6feefce8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น