ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันจันทร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2555

มันโช่ไม่ประมาทยันภารกิจซิตี้ไม่จบ

© Reuters โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับภารกิจของทีมยังไม่จบในการลุ้นแชมป์ แต่ทีมได้กลายเป็นตัวเต็งไปแน่นอนแล้ว แมนฯ ซิตี้ สามารถผงาดขึ้นนำจ่าฝูงได้อีกครั้งหลังจากที่เอาชนะ แมน ฯ ยูไนเต็ด ได้ 1-0 จากประตูโทนของ แว็งซ็องต์ กอมปานีย์ ซึ่งทางด้านมันชินี่ พอใจกับผลงานของทีมอย่างยิ่งแต่ยืนยันว่าจะไม่มีการประมาทแน่นอนใน 2 นัดที่เหลือ “เราดีใจมาก แต่ผมคิดว่าในวันอาทิตย์เราจะเจอเกมที่หนักแน่ๆ” “นัดนี้เราสมควรเป็นผู้ชนะ เรายิงได้และเราก็เล่นได้ดีและทางยูไนเต็ด แทบไม่ได้มีโอกาสทำอะไรเลย” “เกมนัดนี้เป็นเกมที่เล่นยากเพราะยูไนเต็ด เป็นทีมระดับท็อป เรื่องนี้เรารู้ดี” “เรื่องที่เฟอร์กี้เดือด ผมเข้าใจเพราะตอนนั้นความกดดันมันสูงมาก” http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=79023&ch=253

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น