ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2555

จ่าเฉยชี้โควต้าชปล.แย่งกันมัน-ยังเชื่อไก่เอาอยู่




แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์กุนซือหน้าเฉยของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์สแสดงทัศนะหลังการพาทีมคว่ำแบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 2-0 ว่าการจบในพื้นที่สี่อันดับแรกคงแย่งกันมันแน่แต่ก็เชื่อว่า"ไก่เดือยทอง"สามารถเอาอยู่

การที่นิวคาสเซิ่ลพลิกล็อคแพ้วีแกน แอธเลติกทำให้"ไก่เดือยทอง"ที่คว้าชัยมาเมื่อคืนนี้แซงกลับไปรั้งที่ 4 ของตารางโดยมีลูกได้เสียบวกมากกว่าทำให้แม้เป็นงานที่ยากสำหรับการลุ้นไปเตะแชมเปี้ยนลีกส์แต่"จ่าเฉย"ก็เชื่อว่าลูกทีมของเขาสามารถทำมันได้

"เราเพียงแค่ต้องเอาชนะในเกมของเราให้ได้เพราะในตอนนี้สถานการณ์มันเบียดๆกันอยู่ เราเหลือสองเกมเยือนที่ยากไม่น้อยเมื่อต้องดวลกับโบลตันที่กำลังฟอร์มดีขณะที่แอสตัน วิลล่าก็ดูเหมือนยังต้องการผลการแข่งขันอยู่"เร้ดแน็ปป์กล่าว

"เรามีเกมเปิดบ้านรับมือฟูแล่มในนัดสุดท้ายซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นเกมที่ยากทั้งหมดแต่เราเพียงแค่ต้องพยายามเอาชนะให้ได้ทุกนัด"

"ถ้าเราชนะหมดก็ไม่มีใคร(นิวคาสเซิ่ล,เชลซี)อยู่เหนือกว่าเราได้ เรามีลูกได้เสียดีกว่านิวคาสเซิ่ลแต่เราเพียงแค่กวาดชัยชนะให้ได้"

"เชลซีเองก็เล่นได้อันตรายมาก พวกเขาอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดแต่เราจะได้เห็นกันว่าเราจบในอันดับไหน"

http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=591699&sid=1f88cea583d22373a25c0e8bf91b7c55

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น