ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันจันทร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2555

ดักไว้ก่อน!ปิเก้เชื่อใจแมลงสาบไม่เอะอะนอน




เคร์ราร์ด ปิเก้ ปราการหลังบาร์เซโลนายืนกรานใครจะว่า ดิดิเยร์ ดร็อกบา เป็นแข้งมารยายังไงแต่สำหรับเขามั่นใจว่าคงไม่เกิดขึ้นแน่ในถิ่นคัมป์ นู

แม้พังประตูชัยให้ เชลซี เฉือน 1-0 แต่ดาวยิงทีมชาติไอวอรี่โคสต์ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากถึงเรื่องใช้เวลาส่วนใหญ่ในสนามหนักไปทางพุ่งล้ม ถึงกระนั้น ปิเก้ เชื่อสปิริต

"ผมคิดว่าเราไม่สมควรวิพากษ์วิจารณ์เขา" ปิเก้ยัน

"หากเขาทำแบบที่ว่าอีกเราจะได้เห็นกัน แต่ผมเชื่อมั่นใน ดร็อกบาและน้ำใจนักกีฬาของเขา"

"ผมรับมือกับเขาได้ทุกกระบวนท่า เขาคือหนึ่งในสุดยอดนักเตะที่ดีที่สุดที่ผมเห็น"
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=588276&sid=3dd3d4d04fbbc610237fbe8e7bf438ef

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น