ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2555

อัลมูเนียแง้มอยู่ลอนดอนต่อ ยันพร้อมลาปืนจบซีซั่น


© Reuters

มานูเอล อัลมูเนีย นายทวารส่วนเกิน อาร์เซน่อล ประกาศชัด พร้อมย้ายทีมหลังจบซีซั่นนี้ แย้มอยากอยู่เฝ้าเสาให้สโมสรในอังกฤษต่อ โดยเฉพาะในกรุงลอนดอน คาดอาจเลือกเซ็นสัญญาย้ายไปอยู่กับ เวสต์แฮม ทีมในศึก แชมเปี้ยนชิพ



มานูเอล อัลมูเนีย ผู้รักษาประตูมือ 3 ของสโมสร อาร์เซน่อล ที่จะหมดสัญญากับต้นสังกัดกลางปีนี้ แง้มไต๋เตรียมฝากชีวิตไว้ในกรุงลอนดอนต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้ว่าจะไม่ได้เฝ้าเสาให้ "ปืนใหญ่" แล้วก็ตาม คาดอาจเลือกเซ็นสัญญาย้ายไปอยู่กับ เวสต์แฮม ที่กำลังมีลุ้นเลื่อนชั้นมาเล่นอยู่ใน พรีเมียร์ ลีก อยู่ ณ เวลานี้

มือกาวเลือด "กระทิง" วัย 34 ปี ที่อยู่กับ อาร์เซน่อล มาตั้งแต่ปี 2004 เผยว่า "ผมกำลังรอที่จะย้ายไปเล่นกับทีมใหม่ในฤดูกาลหน้า เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่ผมไม่อยากย้ายไปไหนไกลจากที่เดิมนัก เพราะผมชื่นชอบการใช้ชีวิตอยู่ในกรุงลอนดอน หวังว่าผมจะหาต้นสังกัดใหม่เพื่อได้เล่นอยู่ในกรุงลอนดอนต่อไป"

ทั้งนี้คาดกันว่า อัลมูเนีย มีโอกาสสูงที่จะย้ายไปอยู่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมดังของแดนผู้ดี แบบไม่มีค่าตัว เนื่องจากเจ้าตัวเคยย้ายมาเฝ้าเสาให้ทัพ "ขุนค้อน" ด้วยสัญญายืมตัว เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งปัจจุบัน เวสต์แฮม กำลังโลดแล่นอยู่ในเวที แชมเปี้ยนชิพ และมีลุ้นเลื่อนชั้นมาเล่นใน พรีเมียร์ ลีก อยู่ในเวลานี้

http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=78806&ch=253

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น