ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันศุกร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2555

มันโช่กวักมือเรียกอาซาร์ มั่นใจสไตล์ลงล็อคกับเรือสุดๆ


© AP Images

สองทีมดังแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ มีหวังดวลเดือดทั้งในและนอกสนาม หลัง โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ยันชัดต้องการดึงตัว เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ ลีลล์ มาร่วมทีมให้ได้ แม้ต้องแข่งกับ "ปีศาจแดง" เชื่อดาวเตะรายนี้จะโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดเเน่ถ้าหากย้ายมาเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" ในซีซั่นหน้า


โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์มาดเท่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยปากให้สัมภาษณ์เชื้อเชิญ เอแด็น อาซาร์ เพลเมคเกอร์ตัวเก่งของ ลีลล์ สโมสรชั้นนำจากแดน "น้ำหอม" โดยแสดงความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าดาวเตะเล็กพริกขี้หนูวัย 21 ปี จะระเบิดฟอร์มของตัวเองได้แบบกระฉูดแตกอย่างแน่นอน ถ้าหากเก็บข้าวของย้ายมาเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" ในซีซั่นหน้า
"มันโช่ ให้ความเห็นถึงดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยม ที่ได้รับความสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ บาร์เซโลน่า โดยกล่าวว่า "ผมชอบ อาซาร์ มากเลยนะ เขาเป็นผู้เล่นที่ดี เขายังหนุ่มแน่น และจะช่วยให้ทีมเราสร้างสิ่งที่ดีๆ ได้มากมาย ซิตี้ จะเป็นสโมสรที่เหมาะมากสำหรับเขา ผมติดตามเช็คฟอร์มของเขามาอย่างยาวนานแล้ว"
http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=78905&ch=253

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น