ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2555

ดวลโทษระทึก!เสือใต้แม่นกว่าคว่ำราชันทะลุชิงสิงห์





"ราชันชุดขาว"ต้องกลายเป็นฝั่งที่ฝันสลายไปหลังพวกเขาเสมอกับ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิคใน 120 นาทีไป 3-3 ทำให้ต้องดวลจุดโทษสุดท้ายเป็นทีมดังจากเยอรมนีที่แม่นกว่าเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 3-1 ผ่านเข้าไปชิงแชมเปี้ยนส์ลีกกับเชลซีที่สนามของพวกเขาเอง

ฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกรอบรองชนะเลิศนัดสอง

วันพุธที่ 25 เมษายน 2555

สนาม : ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว

เรอัล มาดริด 2:1 บาเยิร์น มิวนิค
(บาเยิร์นเอาชนะในการดวลจุดโทษ 3-1 หลังเสมอ 120 นาทีที่สกอร์ 3-3)

ประตู : 1-0 โรนัลโด้(จุดโทษ) น.6, 2-0 โรนัลโด้ น.14, 2-1 รอบเบน(จุึดโทษ) น.27

เจ้าบ้านมาดริดมาแบบสถิติเฟอร์เฟคมาเลยหลังเกมแชมเปี้ยนส์ลีกในบ้านปีนี้พวกเขายังไม่เคยพ่ายให้ใครและการเจอกับบาเยิร์นในสเปนพวกเขาก็แพ้ให้เพียงแค่ 2 เกมเท่านั้นและชนะไป 6 ครั้ง

ด้านบาเยิร์นเอาชนะมาได้ 2-1 ในเกมแรกแต่ฟอร์มเกมเยือนในแชมเปี้ยนส์ลีกช่วงหลังของพวกเขาไม่ค่อยดีนักโดยเอาชนะไปได้เกมเดียวและ 4 เกมที่ผ่านมา

ครึ่งแรก

เปิดฉากเจ้าบ้านคึกคัก
เปิดฉากมาไม่นานนักเจ้าบ้านมาดริดก็บุกใส่อย่างหนักแล้วก็ได้ลุ้นกันไปก่อนจากดิ มาเรียที่ได้บอลทางขวาก่อนจะแหวกผ่านอลาบ้าเข้าไปในเขตโทษแล้วเปิดกลับมาตรงกลางให้เบนเซม่าวิ่งมายิงแต่นอยเออร์ก็ยังรับได้

ราชันมาไว!ได้จุดโทษโด้สังหารไม่เหลือ
แล้วเพียงนาทีที่ 5 งานก็เข้า"เสือใต้"ซะแล้วหลังต้องเสียจุดโทษไปก่อนจากจังหวะที่อลาบ้าล้มตัวสกัดลูกวอลเล่ย์ของดิ มาเรียแต่บอลดันโดนแขนก่อนผู้ตัดสินจะแจกจุดโทษให้ แล้วก็เป็นโรนัลโด้เป็นผู้สังหารจุดโทษไม่มีเหลือ มาดริดออกนำอย่างรวดเร็ว 1-0

เกือบเสมอ!รอบเบนแปโดนไม่ดี
"ราชัน"เองก็เกือบงานเข้าเช่นเดียวกันหลังบาเยิร์นเกือบได้ประตูตีเสมอคืนด้วยความรวดเร็วเป็นอลาบ้าที่พาบอลขึ้นมาเองทางซ้ายก่อนจะเปิดกลับเข้าไปตรงกลาง บอลเลยมาจนถึงรอบเบนแต่แปโดนไม่ดีบอลมันเลยลอยโด่งหลุดกรอบไปแบบน่าเสียดาย

ราชันยิ้ม!โด้เบิ้ลนำห่างแล้ว
หลังบาเยิร์นพยายามบุกทวงประตูคืนแต่ก็กลายเป็นเจ้าบ้านที่บวกประตูเพิ่มได้ในนาที 14 เป็นจังหวะปั้มกันกลางสนามแต่ก็บอลก็ยังหลุดมาถึงโอซิลเลือกจ่ายให้กับโรนัลโด้ตรงกลางหน้าเขตโทษที่เรียกว่าไร้ตัวประกบก่อนจะยิงผ่านมือนอยเออร์เข้าไปอีกครั้ง มาดริดทิ้งห่างเป็น 2-0 แล้ว

โกเมซลองส่องไกลไม่ค่อยได้ลุ้น
ทั้งสองทีมยังแลกกันอย่างสนุกโดยทาง"เสือใต้"มีโอกาสได้ลุ้นอีกบ้างเป็นโกเมซที่ได้บอลก่อนจะพาขึ้นมาเองเห็นข้างหน้าไม่มีตัวขวางเลยจัดการซัดไกลแต่บอลก็หลุดกรอบออกไปแบบไม่ค่อยได้ลุ้นมากเท่าไหร่

ไล่มาแล้ว!เสือใต้ได้จุดโทษรอบเบนสอยให้
ช่วงนี้"เสือใต้"ได้เปิดเกมบุกเข้ามากกว่าจนในนาที 27 ก็มาได้ประตูไล่ตีตื่นขึ้นมาจนได้เป็นจังหวะที่โครสเปิดบอลจากริมเส้นเข้าในจะให้โกเมซแต่โดนเบียดล้มโดยเปเป้ทำให้กรรมการเป่าเป็นจุดโทษ ก่อนรอบเบนจะสังหารเอง กาซิญาสปัดได้แล้วแต่บอลยังแรงเข้าประตูไปได้ บาเยิร์นไล่มาเป็น 1-2

เบนเซม่ายิงหลุดเสานิดเดียว
มาดริดเริ่มอยู่ไม่สุขแล้วเปิดเกมรุกจนเกือบได้ประตูเพิ่มอีกครั้งจากบอลมาทางซ้ายให้กับเบนเซม่าเลี้ยงรอจังหวะอยู่แต่สุดท้ายก็เลือกจะซัดเลย บอลเลี้ยวหลุดเสาออกไปแค่นิดเดียวเท่านั้น

โกเมซได้ยิงอีกแต่ยังไม่ดีพอ
ทางฝั่งบาเยิร์นเองก็ได้ลุ้นเพิ่มอีกครั้งนึงเป็นบอลจ่ายทะลุช่องของโครสให้กับโกเมซที่หลุดกับดักล้ำหน้าออกไปรับบอลก่อนจะได้ซัดเลือกเล็งไปเสาไกลแต่ก็ยิงไม่ดีตรงตัวกาซิญาสไปติดเข่าแทน

รอบเบนยิงฟรีคิกยังเจอเซฟ
ช่วงท้ายทั้งสองฝ่ายยังผลัดกันแลกอย่างสนุกแต่โอกาสจบจังๆนั้นต้องรอจนถึงนาทีสุดท้ายของครึ่งแรกจากฟรีคิกชองรอบเบนที่ได้ยิงจากตรงบริเวณหัวกะโหลกจัดการส่งบอลผ่านกำแพงไปแล้วแต่กาซิญาสยืนดักรออยู่เลยยังปัดออกไปทัน ก่อนจะจบไปด้วยสกอร์มาดริดนำอยู่ 2-1

ครึ่งหลัง

โกเมซได้โขกบอลหลุดเสา
กลับมาเริ่มครึ่งหลังรูปเกมยังเป็นเหมือนเดิมผลัดกันเปิดเกมเข้าใส่อย่างสนุกและเป็นบาเยิร์นได้ลุ้นกันไปก่อนจากลูกโขกของโกเมซแต่บอลหลุดเสาไกลนิดเดียว

เบนเซม่าได้ส่องนอยเออร์ยังเซฟ
หลังจากนั้นดูจะเพลาเกมกันไปทั้งสองฝ่ายแต่ก็ยังได้ลุ้นกันอยู่เป็นคิวของมาดริดบ้างในนาที 57 จากโอซิลที่ออกบอลให้กับเบนเซม่ามาทางขวาก่อนจะได้โอกาสสับไกเลยแต่ยังเป็นนอยเออร์ที่พุ่งปัดออกไปได้ก่อน

สองทีมเพลาจังหวะเกมลงไป
จังหวะเปิดเกมเข้าใส่ของทั้งสองฝั่งลดลงไปเยอะเน้นครองบอลกันมากขึ้นและดักจังหวะทันกันตลอดโอกาสลุ้นเลยไม่ค่อยจะมีมากนักแต่บาเยิร์นก็ได้โอกาสจบจากลูกฟรีคิกทางซ้ายหยอดไปให้โกเมซโขกบางไปนิดบอลเลยยังหลุดเสา

โด้อัดฟรีคิกแต่ยังตรงตัวนอยเออร์
โอกาสของมาดริดเองก็ยังมีมาอยู่เหมือนกันจากจังหวะฟรีคิกทางซ้ายระยะ 35 หลาของโรนัลโด้วิ่งเข้ามากดส่งบอลผ่านกำแพงไปแล้วแต่บอลไม่ยอมเลี้ยวออกซ้ายหรือขวาไปกลางประตูนอยเออร์เลยรับเข้าซองสบาย

เล่นรัดกุมกันทั้งสองทีม
เข้าสู่ช่วง 15 นาทีสุดท้ายยังไม่มีผลีผลามเน้นรัดกุมกันทั้งคู่โอกาสยิงเริ่มน้อยลงไปอีกและเป็นทางมาดริดที่แก้เกมก่อนส่งกาก้าลงมาแทนดิ มาเรียที่ครึ่งหลังแทบจะหายไปเลย

สองทีมเน้นชัวร์มีสิทธิ์ต่อเวลา
เกมดำเนินมาเรื่อยจนถึงช่วง 5 นาทีสุดท้ายแล้วเป็น"เสือใต้"ที่ได้ครองบอลเยอะกว่าค่อนข้างชัด กลายเป็นเจ้าบ้านที่ต้องลงไปเน้นรับมากขึ้นแต่โอกาสยิงยังแทบไม่มีโอกาสต่อเวลาสูง

เสียโอกาส!โกเมซมีช่องส่องแต่มากจังหวะเกิน
แฟนบาเยิร์นถึงแกับเซ็งกันไปหลังมีโอกาสงามแล้วแต่ปิดกันไม่ลงเป็นรอบเบนที่ได้บอลจากริมเส้นหลุดเข้าเขตโทษก่อนจะเลือกจ่ายให้กับโกเมซที่อยู่ทางเสาสองเลือกจับบอลไม่ยิงจังหวะแรกก่อนจะไขว้มาเข้าซ้ายแต่ก็เสียจังหวะไปแล้วพอจะยิงก็เลยเจอตัวโผเข้ามาบล็อกเพียบ และสุดท้ายก็ทำอะไรเพิ่มกันไม่ได้ ทำให้จบ 90 นาทีประตูรวมเสมอกัน 3-3 ไม่มีฝ่ายไหนได้เปรียบอเวย์โกล์ทำให้ต้องไปเล่นกันต่อในช่วงต่อเวลา

ต่อเวลาครึ่งแรก

รูปเกมยังไม่ค่อยต่างจากเดิม
เข้าสู่ช่วงต่อเวลารูปเกมก็ยังไม่ได้ต่างจากในครึ่งหลังเท่าไหร่ ส่วน"ราชัน"ก็เกือบทำพลาดกันเองอยู่้เหมือนกันจากลูกเปิดเข้ากลางไปของบาเยิร์น กาซิญาสออกมาตัดบอลแต่ทางเปเป้กับรามอสเองก็จะมาเล่นเช่นกันสุดท้ายกั๊กกันเองปล่อยบอลหลุดกันไปหมดโชคดีไม่มีแข้ง"เสือใต้"มารอซ้ำ

ฝั่งบาเยิร์นได้ลุ้นใกล้เคียงที่สุดเป็นจังหวะที่ลาห์มได้เปิดจากด้านข้างเข้าไปและรามอสโหม่งเสยสกัดบอลหลุดกรอบไปไม่เท่าไหร่ สุดท้ายจังหวะก็ไม่มีอะกันมากกว่านี้เลยต้องยังลุ้นกันต่อ

ต่อเวลาครึ่งหลัง

โด้ยิงไกลยิงหลุดไปเยอะ
โอกาสจบแบบจะๆครั้งแรกในช่วงต่อเวลามาแล้วจากจังหวะที่"ราชัน"ได้ฟรีคิกเล่นสั้นให้กับโรนัลโด้ล็อกหลบตัวสไลด์ไปได้คนนึงก่อนจะแต่งให้เข้าขวาดีๆแล้วยิงไกลเลยแต่บอลยังปลิ้นหลุดไปเยอะ

กราเนโร่ล้มแต่เปาไม่แจกจุดโทษ
ช่วงท้ายเจ้าบ้านมีได้ลุ้นจุดโทษด้วยเป็นจังหวะที่บอลเปิดมาแล้วกราเนโร่เอาบอลลงได้นอยเออร์ต้องออกมาปิดประกบติดมีดึงนิดผลัีกหน่อยก็กราเนโร่จะล้มลงแต่ผู้ตัดสินก็เลือกจะเป่าเป็นจังหวะล้มง่ายเกินของกราเนโร่

สุดท้ายก็ยังตัดสินกันไม่ได้ทำให้ต้องไปดวลกันในช่วงจุดโทษ

จุดโทษ

ดาวิด อลาบ้า (บาเยิร์น มิวนิค) : เข้า
คริสติอาโน่ โรนัลโด้ (เรอัล มาดริด) : ไม่เข้า

มาริโอ โกเมซ (บาเยิร์น มิวนิค) : เข้า
กาก้า(เรอัล มาดริด) : ไม่เ้ข้า

โทนี่ โครส(บาเยิร์น มิวนิค) : ไม่เข้า
ชาบี้ อลอนโซ่ (เรอัล มาดริด) : เข้า

ฟิลิปป์ ลาห์ม (บาเยิร์น มิวนิค) : ไม่เข้า
เซร์คิโอ้ รามอส (เรอัล มาดริด) : ไม่เข้า

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ (บาเยิร์น มิวนิค) : เข้า
(เรอัล มาดริด) : ไม่ต้องยิง

สุดท้ายหลังลุ้นกันมามากกว่า 120 นาทีเสมอกันมา 3-3 ก็เป็นบาเยิร์น มิวนิคที่แม่นจุดโทษกว่าเบียดเอาชนะเรอัล มาดริดไปได้ในการดวลจุดโทษ 3-1 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศถ้วยบิ๊กเออร์กับเชลซีเรียบร้อยแล้ว โดยเกมนัดชิงจะมีขึ้นที่สนามอลิอันซ์ อารีน่าบ้านของ"เสือใต้"เองในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

เรอัล มาดริด : อิเคร์ กาซิญาส 6.5, เปเป้ 5.0, เซร์คิโอ้ รามอส 5.5, มาร์เซโล่ 5.5, อัลบาโร่ อาร์เบลัว 6.5, ซามี่ เคดิร่า 6.5, ชาบี้ อลอนโซ่ 6.5, คริสติอาโน่ โรนัลโด้ 7.5, อังเคล ดิ มาเรีย 6.0 (กาก้า น.75 6.0), คาริม เบนเซม่า 7.0 (อิกวาอิน น.105 -), เมซุท โอซิล 6.5 (กราเนโร่ น.109 -)

สำรองไม่ได้ลงสนาม : โฆเซ่ มาเรีย กาเญฆ่อน, ฟาบิโอ โคเอนเทรา, อันโตนิโอ อาดาน, ฃราอูล อัลบิโอล

บาเยิร์น มิวนิค : มานูเอล นอยเออร์ 7.5*, โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ 5.5, เจโรม บัวเต็ง 5.5, ดาวิด อลาบ้า 6.5, ฟิลิปป์ ลาห์ม 6.0, หลุยส์ กุสตาโว่ 6.5, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ 7.0, ฟรองค์ ริเบรี่ 6.5 (มุลเลอร์ น.95 -), อาร์เยน รอบเบน 7.0, มาริโอ โกเมซ 7.5, โทนี่ โครส 7.0

สำรองไม่ได้ลงสนาม : ดิเอโก้ คอนเตนโต้, อนาโตลี่ ติโมสชุค, อิวิก้า โอลิช, ราฟินญ่า, ดานิเยล ปรานยิช, ฮานส์-ยอร์ค บุตต์
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=589524&sid=67d10de798de6cd0eef6365b0dd8e80a

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น