ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันเสาร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2555

เสียวทั้งเล้า!จ่าเฉยมั่นใจหน้าลิงไม่ย้ายแต่โมดริชไม่แน่




ลองบิ๊กบอสออกมาพูดเองแบบนี้ ใจตกไปอยู่ตาตุ่มกันหมดแน่สำหรับแฟนบอลท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์ส เมื่อแฮร์รี่ เรดแนปป์ยอมรับว่า เขาไม่แน่ใจว่าทีมจะสามารถรั้งลูก้า โมดริชเอาไว้ได้ไหม

เชลซีและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคือสองทีมที่แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนเลยว่าอยากจะได้มิดฟิลด์จอมสร้างสรรค์เกมรายนี้ไปร่วมทีม

“เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วมันสำคัญมากที่เรารั้งลูก้าเอาไว้ได้” เรดแนปป์กล่าว

“ผมไม่คิดว่าเราจะต้องทำมันกับนักเตะอย่างแกเร็ธ เบลในช่วงซัมเมอร์นี้”

“สำหรับลูก้า มันต่างออกไปนะ ผมไม่รู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่”

“ผมคงโกหกแน่ ถ้าพูดว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อไป 100% เพราะผมไม่รู้จริงๆ”

“แต่แน่นอน ผมไม่คิดว่าแกเร็ธจะย้ายไปไหน”

“ตอนนี้เขายังแฮปปี้ดี เป็นคนสำคัญในทีมด้วย เขายังเรียนรู้เกมได้เยอะ ยังหนุ่มและที่นี่คือสถานที่ที่เขาต้องการ”

“แน่ล่ะว่าคุณอยากให้ลูก้าอยู่ที่นี่ต่อไป แต่คำตอบไม่มีใครรู้”
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=591262&sid=51f035471010dd0118f1795a520009ee

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น