ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันเสาร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2555

เกลียดกันจริง!เหี่ยวมีเซ็งแฟนหม้อจะด่าอะไรปืนนักหนา



อาร์แซน เวนเกอร์ขงเบ้งลูกหนังชาวฝรั่งเศสของอาร์เซนอลออกอาการหัวเสียนิดๆอยู่เหมือนกัน หลังจากเจอแฟนบอลสโต๊ค ซิตี้โห่แซวปนด่าตลอด 90 นาทีในสนามบริทาเนีย

ทั้งสองสโมสรมีความสัมพันธ์ถึงขั้นติดลบมาตลอด นับตั้งแต่สโต๊คเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ ลีกเมื่อ 4 ปีก่อน ซ้ำด้วยเหตุการณ์ที่ไรอัน ชอว์ครอสส์ไปเสียบแอร่อน แรมซี่ย์จนขาหัก ยิ่งทำให้ทุกอย่างเลวร้ายลงไป

“ผมมีประสบการณ์มากพอที่จะรับมือกับเรื่องแบบนี้นะ มันไม่ค่อยกวนใจผมเท่าไหร่หรอก ผมไม่สนหรอกว่าพวกเขาพูดอะไรกัน” เหี่ยวกล่าว

“ผมคิดว่ายังไงวันหนึ่งฟุตบอลก็ต้องเจอกับสิ่งนี้ มันง่ายจะตายที่นั่งอยู่บนแสตนด์แล้วเที่ยวด่าชาวบ้านไปเรื่อย ในเกมฟุตบอลมเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้ง่ายมาก”

“ผมโฟกัสไปที่แค่งานที่ผมรัก ซึ่งก็คือฟุตบอลและพฤติกรรมการเล่นของนักเตะของผมในสนาม ผมไม่จำเป็นต้องไปสนสิ่งที่แฟนบอลบนแสตนด์ทำ ถ้าคุณอยากจะหยุดเรื่องแบบนี้ มันก็ง่ายนะ ไม่ต้องไปสนหน้าไหนทั้งนั้น”

“บางทีผมก็คิดว่าถ้าผมออกจากสนาม โดยที่แฟนบอลทั้งโกรธและก็เกลียดผมเนี่ย ผมอยากลองส่งภาพเล็กๆไปที่บ้านพวกเขา ให้เป็นของขวัญลูกๆพวกเขา ดูซิว่าสัปดาห์ต่อมาถ้าได้เจอกัน ดูซิว่าพวกเขาจะยังโกรธผมได้ลงไหม”

จากนั้นเวนเกอร์ก็พูดถึงเหตุการณ์ที่แฟนบอลเจ้าบ้านโห่ใส่แรมซี่ย์ว่า “ผมไม่คิดว่าจะมีใครควรภูมิใจที่โห่ใส่แรมซี่ย์นะ เขาทำอะไรผิด มันเป็นเรื่องเดิมๆที่แฟนบอลสโต๊คหนุนหลังนักเตะของตัวเอง แต่มันไม่น่าจะต้องถึงขนาดที่ไปกล่าวโทษแรมซี่ย์นิ”
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=591260&sid=51f035471010dd0118f1795a520009ee

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น