ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2555

อัยย๊ะ!ปั๊กกร้าวเล่นดีเยี่ยงนี้ต้องยึดตัวจริงหงส์




เจย์ สเปียริ่งมิดฟิลด์สายพันธุ์ปั๊กยืนยันว่าฟอร์มการเล่นที่เขาแสดงออกมาในซีซั่นนี้สมควรที่เขาควรมีพื้นที่ในทีมตัวจริงของลิเวอร์พูล

การที่สตีเว่น เจอร์ราร์ดและลูคัส เลว่าประสบปัญหาบาดเจ็บเปิดโอกาสให้สเปียริ่งได้ลงวาดลวดลายตัดเกมแดนกลางให้กับ"หงส์แดง"อย่างต่อเนื่องจนดูเหมือนเขาได้กลายเป็นลูกรักคนหนึ่งของเคนนี่ ดัลกลิชกุนซือพลีส แอนด์ โกไปแล้ว

"ผมคิดว่าตัวเองพร้อมต่อสู้เพื่อให้ได้ตำแหน่งตัวจริงมาครองซึ่งโดยส่วนตัวแล้วผมก็คิดว่าผมสมควรได้รับมันน่ะ"สเปียริ่งกล่าว

"ผมมีความเชื่ีอมั่นที่จะพิสูจน์ให้บอสเห็ยว่าผมทำอะไรได้บ้างและผมก็ไม่เคยคิดที่จะอำลาทีมเลย ลิเวอร์พูลเป็นที่ที่ผมอยากมีส่วนร่วมด้วย"

"ผมอยากเล่นให้ดีขึ้นแล้วเจริญรอยเท้าตามผู้เล่นอย่างเจอร์ราร์ดที่ผ่านอะคาเดมี่มาเหมือนกับผมและถ้าผมทำได้ผมคงสุขใจมาก"
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=591698&sid=1f88cea583d22373a25c0e8bf91b7c55

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น