ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันศุกร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2555

เคนนี่ไม่สนเล่ห์เหลี่ยมมิลาน พร้อมดึงชายน้อยกลับแอนฟิลด์



© AP Images

ดัลกลิช เมิน "ปีศาจแดง-ดำ" หัวหมอ ไม่ส่ง อาควิลานี่ ลงสนามในช่วงหลัง หวังให้ "หงส์แดง" ขายถูกกว่าที่ควรจะเป็น ยัน ถ้าไม่เป็นไปตามข้อตกลงที่ทำกันไว้ ก็พร้อมดึงตัวนักเตะกลับถิ่นแอนฟิลด์ทันที


เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือเลือด "สกอตต์" ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำยักไหล่ ไม่ขอสนใจเล่ห์เหลี่ยมของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่จากเมือง "มะกะโรนี" ที่ส่อแววทำดึงเช็ง ไม่ยอมใช้งาน อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางเชิงสูง ในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ให้ครบตามโควต้า 27 นัด ที่สัญญาของทั้ง 2 ทีมระบุไว้ โดยยืนยันอย่างชัดเจนว่าถ้าหากทัพ "รอสโซเนรี่" ไม่ต้องการได้ตัว ตนก็พร้อมที่จะดึงดาวเตะรายนี้กลับมาใช้งานอีกครั้งหนึ่ง
สัญญาของที่ "หงส์แดง" ทำกับ มิลาน ไว้นั้นระบุว่าถ้าหาก "ชายน้อย" ลงสนามให้กับทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ครบ 27 นัด เจ้าตัวก็จะสามารถย้ายไปค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ ได้ทันทีด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (350 ล้านบาท) ซึ่งทุกอย่างก็ดูจะไปได้สวย เมื่อ อาควิลานี่ ได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องในช่วงต้นซีซั่น จนแตะหลักไมล์ไปแล้ว 25 นัด อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวกลับถูกดองตลอดในช่วงหลังๆ ซึ่งหลายๆ ฝ่ายนั้นก็มองว่า มิลาน ไม่ต้องการที่จะให้ดาวเตะวัย 27 ลงสนามครบตามกำหนด และพยายามที่จะเล่นเกมบีบให้ ลิเวอร์พูล ขายแข้งรายนี้ในราคาที่ถูกกว่านั้น อย่างไรก็ตาม "คิง เคนนี่" ก็ยืนยันว่าไม่ได้รู้สึกกดดันกับเรื่องนี้แต่อย่างใด

ดัลกลิช กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมเชื่อว่าทางฝั่งเราทำทุกสิ่งทุกอย่างได้ถูกต้องและดีที่สุดแล้ว และถ้า มิลาน จะเล่นหรือพยายามทำอะไร มันก็เป็นเรื่องของพวกเขา ซึ่งถ้าพวกเขาไม่ต้องการ อัลแบร์โต้ พวกเขาก็ควรที่จะบอกตัวนักเตะด้วย มันไม่ใช่ปัญหาใหญ่โตอะไร ผมผิดหวังแทน อัลแบร์โต้ นะ แต่ถ้าเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นจริง เขาก็จะต้องกลับมาอยู่กับเราที่นี่"
http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=78904&ch=253

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น