ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2555

อยู่กันยาวๆ!เช็คยันไม่มีแผนอำลาสิงห์



อยู่กันไปยาวๆเลยสำหรับปีเตอร์ เช็คนายทวารของเชลซีเปิดเผยว่าเขาไม่ได้มีความคิดที่จะบอกลาจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ไปเลยในอนาคตข้างหน้า

มือกาววัย 29 ปีย้ายจากแรนส์มาอยู่กับ"สิงห์บลูส์"ตั้งแต่ปี 2004 และนับแต่นั้นก็กลายเป็นมือหนึ่งของทีมมาโดยตลอด ลงเล่นทะลุ 350 นัดไปแล้วและถูกยกให้เป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูมือดีของโลก

นายทวารทีมชาติเช็กก็ได้เปิดเผยว่าเขาไม่มีเหตุผลที่จะต้องคิดเรื่องย้ายออกจากเชลซีเลยเพราะมีความสุขกับการใช้ชีวิตกับทีมดีอยู่แล้ว

"ไม่เลย ผมหวังว่าผมจะไม่คิดแบบนั้นนะ ครอบครัวผมและผมพอใจกับที่นี่"เช็คตอบเมื่อโดนถามว่าคิดจะย้ายทีมหรือไม่

"เชลซีและชีวิตในอังกฤษมันเข้ากับตัวผม สิ่งสำคัญที่สุดคือผมสนุกกับฟุตบอลที่มีคนดูเต็มสนามและบรรยากาศในเกมดีๆ คุณจะหาบรรยากาศที่ไหนในโลกเหมือนที่นี่ไม่มีอีกแล้ว"

นอกจากนี้แล้วเช็คยังได้ยืนยันด้วยว่าเขายังไม่มีความคิดที่จะวางมือจากอาชีพค้าแข้งแต่หากหมดความสนุกกับฟุตบอลเมื่อไหร่เขาก็พร้อมจะลาทันที

"ตราบเท่าที่ผมยังสนุกกับฟุตบอล ร่างกายผมยังไหวและตราบเท่าที่ผู้คนยังต้องการผมนะ เมื่อไหร่ที่สิ่งใดสิ่งหนึ่งจากนี้มันไม่เป็นไปตามที่คิดมันก็จะจบลงทันที ในตอนนี้ผมยังไม่คิดหรอก
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=591430&sid=b8ce3f1243825076fa34065796a1680b

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น