ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันจันทร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2555

คอนเต้สะใจกำหนดแชมป์เอง


© AP Images

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ยิ้มร่ากับผลงานลูกทีมที่เปิด ยูเวนตุส สเตเดี้ยม กะซวก โรม่า 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้โอกาสคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้อยู่ในมือตัวเอง จากการนำรองจ่าฝูงอย่าง เอซี มิลาน ห่างเป็นสามแต้ม ในขณะที่เหลืออีกห้านัด



"เราดูแค่ตัวเอง ตอนนี้เราเป็นจ่าฝูง และดังนั้นโชคชะตาจึงอยู่ในมือของเรา เราไม่จำเป็นต้องไปสนใจว่าทีมอื่นกำลังทำอะไร เราผ่านเข้าไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มแล้วกับอีก 5 เกมที่เหลือ ซึ่งเป็นเป้าหมายที่ยอดเยี่ยม เรายังมี โคปปา อิตาเลีย นัดชิงชนะเลิศด้วย" โค้ชวัย 42 กล่าว


ฝ่าย หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ช โรม่า ยอมรับความพ่ายแพ้แต่โดยดีว่า "เราต้องให้เครดิตจ่าฝูงของเซเรีย อา สำหรับชัยชนะของพวกเขา"
http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=78783&ch=253

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น