ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2555

มูเปิดช่องหากราชันไว้ใจก็พร้อมอยู่ต่อ



โจเซ่ มูรินโญ่เทรนเนอร์จอมอหังการแสดงความปรารถนาอยากกุมบังเหียนเรอัล มาดริดต่อไปในฤดูกาลหน้าโดยยืนยันว่าหากสโมสรยังต้องการตัวก็พร้อมอยู่ต่อทันที

กุนซือชาวโปรตุกีสนำ"ราชันชุดขาว"พิชิตบาร์เซโลน่าลงได้เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาจนจ่อป้ายคว้าแชมป์ลาลีกา อย่างไรก็ตามพวกเขาต้องร่วงตกรอบตัดเชือกรายการแชมเปี้ยนลีกส์เมื่อดวลจุดโทษพ่ายบาเยิร์น มิวนิกคาซานติอาโก้ เบร์นาบิวแต่มูรินโญ่ก็ได้ส่งข้อความเชิงบวกออกมา

"ผมจะอยู่ต่อหากว่าสโมสรคิดว่าผมสามารถมอบบางสิ่งบางอย่างให้กับทีมได้และถ้าผู้เล่นคิดเช่นนั้นด้วยก็คงเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อย"มูรินโญ่กล่าว

"ผมรู้ว่าสโมสรเองก็ศรัทธาในตัวผมและผมคิดว่าเหล่าผู้เล่นก็คิดเช่นนั้น ผมรู้สึกว่าได้รับความเอาใจใส่เพิ่มมากขึ้น"

"ถ้าผมมีอะไรติดค้างอยู่ในใจ สิ่งนั้นก็คือการพยายามเอาชนะทุกสิ่งอย่างด้วยนักเตะกลุ่มนี้ การคว้าแชมป์โคปา เดล เรย์เมื่อปีก่อนเป็นเรื่องสำคัญและถ้าเราสอยแชมป์ลาลีกาปีนี้ได้มันก็สำคัญยิ่งขึ้นไปอีก การตกรอบตัดเชือกแชมเปี้ยนลีกส์http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=590060&sid=986d0cfcec6e663c89a6a98ffd017018อาจไม่ใช่เรื่องเลวร้ายเพียงแต่เราต้องการมากกว่านั้น"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น