ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันจันทร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2555

ดิมัตเตโอตอกกลับพวกด่าสิงห์ขี้อุด ชี้ลูกทีมทำผลงานได้ดีสุดๆ


© Reuters

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือของ เชลซี ออกมาตอกกลับเสียงวิจารณ์เรื่องการเล่นเกมรับของทีมในช่วงหลัง ชี้เป็นสิ่งที่ไม่ยุติธรรมต่อทัพ "สิงห์บลูส์" ระบุลูกทีมของเขาทำผลงานกันได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว



โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ เทรนเนอร์ชาวอิตาลี ของ เชลซี ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกโรงตอกกลับเสียงวิจารณ์ แท็กติกเน้นเกมรับของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ในสองเกมล่าสุด โดยชี้ว่าเป็นสิ่งที่ไม่ยุติธรรมเป็นอย่างยิ่งกับลูกทีมของเขา ทั้งๆ ที่สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม นับตั้งแต่เขาเข้ามาคุมทัพทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เมื่อเกือบ 2 เดือนที่แล้ว

เชลซี นั้นโดนวิจารณ์อย่างหนัก จากเกมที่ เอาชนะ บาร์เซโลน่า 1-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศนัดแรก เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน รวมถึง เสมอกับอาร์เซน่อล 0-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนโดนบางคนตราหน้าว่า เป็นทีมที่เล่นฟุตบอลได้แย่ที่สุดของเกาะอังกฤษเลยทีเดียว

ดิ มัตเตโอ ให้สัมภาษณ์ก่อนบุกเยือน "บาร์ซ่า" ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง ในวันอังคารที่ 24 เมษายน นี้ ว่า"ขอบคุณมากสำหรับคำวิจารณ์ ผมขอบคุณจริงๆ คุณจะให้ผมพูดอะไรล่ะ ตอนนี้ ทีมของเรามีคะแนนตามหลัง ท็อตแน่ม แค่ 1 คะแนน ส่วน เอฟเอ คัพ ก็เข้ารอบชิง และกำลังจะเล่นรอบรองชนะเลิศของ ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ว่าเรากลับโดนดูถูกว่าเป็นทีมที่แย่ที่สุดของประเทศอังกฤษ"

"ผมไม่มีความจำเป็นที่จะต้องมาบอกพวกคุณว่า ผมวางแผนอะไรบ้างในแต่ละเกม ผมจะไม่มาพูดว่าสิ่งที่ทีมของผมโดนกระทำมันเป็นเรื่องไม่ยุติธรรม เพราะว่าเราเคารพในความเห็นของทุกๆ คน"

http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=78777&ch=253

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น