ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2555

เออครับ!ป๋ารับผิดตัดสินใจช้าเกมท๊อฟฟี่คัมแบ็คช๊อก



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบรมกุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ออกมายอมรับผิดว่า เขาตัดสินใจไม่ดีในเกมที่เสมอกับเอฟเวอร์ตันสุดช็อกไป 4-4

“ปีศาจแดง” ทำตัวเองให้ลำบาก ต้องตัดสินแชมป์กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในเกมวันจันทร์นี้ หลังจากไปโชว์ฟอร์มหลุดในช่วงท้ายเกมทั้งที่นำเอฟเวอร์ตันอยู่ 4-2 สุดท้ายโดนตีเสมอในชั่วไม่กี่อึดใจ

“ดูจากโอกาสที่เราสร้างได้ในเกมกับเอฟเวอร์ตัน รวมทั้งฟอร์มที่มี ผมว่ายังไงเราก็ควรได้รับชัยชนะแบบใสๆ” ป๋ากล่าว

“จริงๆแล้วบางทีผมน่าจะส่งกองหลังลงไปสองคนเลยเพื่อปิดเกม”

“แต่ที่ผมจะพูดก็คือมันเหลืออีกแค่ 7 นาที แล้วเรานำอยู่ตั้ง 4-2 กล้วยสามหวีมณีเจ็ดเด้ง ใครมันไปจะคิดว่าผลจะออกมาเป็นแบบนั้นได้ล่ะ!”
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=591382&sid=b8ce3f1243825076fa34065796a1680b

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น