ยินดีต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งสโมสร

1. เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านสุขภาพ และลดความเครียดจากการทำงาน

2. เพื่อเป็นการตอบสนองสมาชิกที่อยากเล่นบอล แต่ไปขอใครเล่นเขา

ก็ไม่ให่เล่น จึงคิดตั้งสโมสรขึ้นมาเล่นเอง ฮิฮิ

3. เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ที่ทำงานกันที่อื่น

4. วัตถุประสงค์สุดท้ายคือ หาเรื่องไปหาอารัยกินกัน



วันศุกร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2555

จ่าเฉยจับมือพาร์ดิวแช่งเสือตบสิงห์นัดชิงชปล.




ยกตำแหน่งกองแช่งกิตติมศักดิ์ให้เลยสำหรับแฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์บิ๊กบอสท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ฺสและอลัน พาร์ดิวนายใหญ่นิวคาสเซิ่ลภายหลังรวมหัวสนับสนุนให้บาเยิร์น มิวนิกพิฆาตเชลซีคว้าถ้วยแชมเปี้ยนลีกส์ปีนี้ไปครอง

หากลูกทีมของโรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอคว้าชัยในนัดชิงชนะเลิศเดือนหน้าก็จะเหลือแค่สามอันดับแรกในพรีเมียร์ลีกที่ได้ไปร่วมสังฆกรรมฟุตบอลรายการใหญ่สุดของยุโรปเคียงข้างกับ"สิงห์บลูส์"ที่ได้ไปในฐานะแชมป์เก่า

ด้วยเหตุนี้จึงไม่แปลกใจที่เร้ดแน็ปป์กับพาร์ดิวที่กำลังพาทีมลุ้นแย่งอันดับ 4 จะภาวนาให้"เสือใต้"ผงาดคว้าแชมป์ไปครองเพื่อให้โควต้าใบสุดท้ายของตัวเองยังคงอยู่

"ผมคงโกหก หากผมบอกว่าผมต้องการให้เชลซีคว้าถ้วยแชมเปี้ยนลีกส์ ผมอยากให้บาเยิร์นเป็นฝ่ายชนะและผมหวังว่าพวกเขาจะทำมันได้เพื่อแฟนบอลของสเปอร์สทุกคน"เร้ดแน็ปป์กล่าว

ขณะที่พาร์ดิวก็กล่าวในทำนองเดียวกันว่า"เราไม่ต้องการให้เชลซีได้แชมป์เพราะเราต้องการตั๋วใบสุดท้าย มันคงเป็นเรื่องที่ยากเกินรับไหวหากเราจบในอันดับสี่แล้วไม่ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนลีกส์ มันคงเหมือนโดนเตะกลบปากเลยทีเดียว"
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=590612&sid=ae1886c1d7322580c0f3f28f86ab4a4a

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น